Marquinhos xác nhận sự quan tâm từ M.U

 Trung vệ trẻ Marquinhos cho biết anh rất vui khi biết được Manchester United đang muốn chiêu mộ mình.


Người đại diện của cầu thủ này trước đây từng tiết lộ “Quỷ đỏ” dành sự quan tâm đặc biệt đến anh. Nhiều khả năng đội bóng đến từ Premier League sẽ hỏi mua Marquinhos trong mùa Hè tới.

Marquinhos nói về cảm nhận của anh lúc này: “Tôi bình tĩnh, tập trung. Tôi để tất cả điều này cho người đại diện của tôi giải quyết.
Trước đây, PSG từ chối một cuộc đàm phán. Họ đã đóng cửa lại. Tôi thấy điều này mang lại một sự tự tin.
Nó chứng tỏ PSG tin vào tôi, hướng đến sự trung thực. Nó làm cho tôi vui vẻ để xem Manchester United quan tâm đến mình như thế nào.”

Tuần trước, Marquinhos cùng PSG chỉ kiếm được một trận hòa trước Chelsea ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Họ sẽ có chuyến hành quân đến London vào ngày 12/3 tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.