Mourinho từ bỏ ý định cuỗm báu vật của Barca

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận ông và Chelsea không có khả năng chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi.


Trên thế giới vào thời điểm này, có lẽ không cầu thủ nào vượt qua Lionel Messi về số kỉ lục trong bóng đá, đặc biệt là khả năng săn tìm bàn thắng. Sở hữu 1 cầu thủ như vậy là giấc mơ của mọi đội bóng, trong đó có Chelsea.
 

Báo giới Anh từng dấy tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng chi số tiền kỉ lục để đưa Leo Messi về Stamford Bridge trong tương lai. Tuy nhiên, theo thừa nhận của HLV Jose Mourinho, đây là thương vụ “không thể” của The Blues.
“Tôi nghĩ đây là thương vụ rất khó. Theo cá nhân tôi, Messi mãi mãi là người thuộc về Barca. Tôi không thấy khả năng cậu ta sẽ khoác lên mình một màu áo khác. Điều đó có thể sai bởi chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng đây là đánh giá của tôi”, HLV Mourinho chia sẻ trên La Gazzetta.
Có 2 lý do khiến Chelsea không thể chiêu mộ Lionel Messi. Thứ nhất, tiền đạo này không có ý định rời Barca, đội bóng đã đưa anh trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Về phần Barca, đội bóng này cũng chẳng dại gì để mất tên tuổi và hình ảnh nếu quyết định bán El Pulga.
Thứ 2, nếu Messi có ý định rời Camp Nou, Chelsea cũng khó có khả năng đáp ứng số tiền đề nghị, nhất là khi luật công bằng tài chính vẫn đang thực thi.
Jose Mourinho là nhà cầm quân được đánh giá cao bởi sự tính toán chắc tay. Có lẽ ông sẽ không bỏ ra số tiền quá lớn cho 1 cá nhân cụ thể dù ngôi sao ấy có tài giỏi đến đâu. Bởi vậy, hình ảnh Messi khoác áo The Blues vẫn là giấc mơ xa xỉ của các CĐV The Blues. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.