M.U bắt đầu kế hoạch dùng tiền “trói” De Gea

Theo tờ Goal, Man Utd bắt đầu triển khai kế hoạch “trói chân” De Gea, người chỉ còn 18 tháng hợp đồng ở CLB.


Thủ thành De Gea chỉ còn 18 tháng hợp đồng với thủ thành De Gea và trong thời gian qua, Real Madrid đã đẩy mạnh cuộc “tấn công” để giành chữ ký của người gác đền này. Chính điều đó buộc M.U phải tìm mọi cách để giữ chân “báu vật” người Tây Ban Nha.


Theo tìm hiểu của tờ Goal, M.U từng có ý định gia hạn hợp đồng với De Gea ngay trong mùa Hè vừa qua nhưng HLV Van Gaal đã yêu cầu có thêm vài tháng để theo dõi phong độ của thủ thành này.

Cho tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào với De Gea. Tuy nhiên, ở thời điểm này, họ hiểu rằng không thể trì hoãn kế hoạch này bởi nếu không thể “trói chân” thủ thành 24 tuổi trước khi mùa giải khép lại, họ đứng trước nguy cơ bị ép giá.

Chính vì vậy, theo tờ Goal, M.U đã bắt đầu triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với De Gea. Có một chi tiết đặc biệt trong hợp đồng mới chính là điều khoản giải phóng hợp đồng của người gác đền này (vào khoảng 50 triệu bảng).

Bên cạnh đó, nếu đồng ý ở lại M.U, De Gea sẽ trở thành thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League với mức lương ít nhất 140.000 bảng/tuần.

Trên thực tế, De Gea vẫn tha thiết muốn gắn bó với M.U. Mới đây, người đại diện của cầu thủ này, Jorge Mendes cũng đề cập tới khả năng ở lại Old Trafford của người gác đền này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.