M.U bất ngờ nhắm tiền vệ 29 tuổi của Lazio

Man Utd đã khiến không ít người bất ngờ khi để ý tiền vệ kỳ cựu đang khoác áo Lazio, Lucas Biglia.


Trong danh sách Quỷ đỏ theo đuổi, các tiền vệ trẻ trung như Kevin Strootman hay Paul Pogba luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy vậy, theo tờ Mirror, Man Utd đã bất ngờ chuyển mục tiêu sang cái tên khá lạ Lucas Biglia của Lazio.


Biglia năm nay đã 29 tuổi và chỉ khoác áo Lazio 2 mùa giải gần đây. Trước đó, tiền vệ này không được nhiều người biết đến trong 7 năm liên tiếp thi đấu cho Anderlecht (2006-2013). Mùa giải năm nay, Biglia đã có 17 trận ở Serie A, ghi 1 bàn thắng và kiến tạo thành công 1 lần ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Biglia cũng chỉ có 27 lần khoác áo Argentina. Tuy vậy, khả năng của anh bắt đầu được chú ý đến ở World Cup 2014 vừa rồi. Trong vai trò đóng thế, Biglia đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong trận chung kết với Đức. Chính điều này khiến Biglia được Van Gaal để mắt.

Theo Mirror, Lazio đã từ chối bán Biglia vào tháng 1 vừa rồi nhưng họ sẽ nghĩ khác khi mùa giải kết thúc. Một trong những điều thu hút của Biglia là mức giá chuyển nhượng khá rẻ, chỉ 8 triệu bảng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.