M.U đã hụt mất Fabregas như thế nào?

Thực tế, Man Utd vẫn chiếm thế thượng phong trong thương vụ Fabregas nhưng HLV Van Gaal vẫn quyết định bỏ qua cầu thủ này...

Theo tiết lộ của tờ Sport (thân Barcelona) trong số ra ngày hôm nay, đáng ra M.U (chứ không phải Chelsea) có thể sở hữu Fabregas trong mùa Hè vừa qua. Nói vậy bởi lẽ, sau thất bại trong thương vụ này mùa Hè năm 2013, HLV David Moyes và các cộng sự của ông vẫn giữ liên lạc với Fabregas.


Thực tế, vào cuối mùa giải 2013/14, tiền vệ người Tây Ban Nha đang có ý định rời khỏi Barcelona. Do đó, tờ Sport tin rằng chỉ cần M.U tiếp tục “tấn công” Fabregas, họ hoàn toàn có cơ hội sở hữu cầu thủ này.

Mặc dù vậy, sau đó, David Moyes bị sa thải. Van Gaal, người tiếp quản “ghế nóng” của M.U, lại quyết định gạt Fabregas ra khỏi kế hoạch mua sắm của mình và tập trung vào Di Maria. Cuối cùng, thương vụ F4 của M.U đã đổ vỡ.

Mặc dù tiếp cận Fabregas sau M.U nhưng Chelsea lại cho thấy sự quyết đoán trong vụ chiêu mộ Fabregas. HLV Mourinho chỉ mất đúng 20 phút để thuyết phục cầu thủ này đầu quân cho Chelsea với mức phí 35 triệu euro.

Ai cũng biết, Chelsea đang thu hoạch được những “trái ngọt” từ thương vụ này. Hiện tại, Fabregas đang là “ông vua” kiến tạo châu Âu với 15 đường chuyền thành bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.