M.U sợ ‘vồ hụt’ Depay

Trước sự quan tâm mạnh mẽ từ Tottenham, Man Utd bắt đầu lo sợ họ sẽ bị “nẫng tay trên” Memphis Depay.


Nhờ quan hệ tốt đẹp giữa Louis van Gaal và Memphis Depay, M.U rất tự tin sẽ có được tài năng trẻ đang nổi như cồn này vào cuối mùa giải. Tuy vậy, Tottenham có thể phá hỏng tất cả nếu M.U chủ quan.


Depay, 21 tuổi, gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 trước khi trở thành ngôi sao sáng chói ở giải VĐQG Hà Lan năm nay. Từ đầu mùa, Depay đã ghi được 18 bàn thắng và có 3 lần kiến tạo thành công sau 24 trận đấu, góp công lớn giúp PSV Eindhoven độc chiếm ngôi đầu bảng. 

Chính phong độ rực rỡ đó giúp Depay lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng ở châu Âu. M.U dù có Van Gaal cũng tỏ ra lo ngại phải thất thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo cánh này. Theo tờ Goal, đối thủ đe dọa M.U nhiều nhất là Tottenham. 

Cuối tuần trước, HLV Tottenham Mauricio Pochettino đã thân chinh đến Hà Lan xem Depay thi đấu trong trận PSV thắng AZ 4-2. Được biết, “Gà trống” sẵn sàng chi ra 29 triệu euro để thuyết phục PSV nhả người trước khi làm việc trực tiếp với Depay. 

HLV của PSV, Phillip Cocu thừa nhận Depay có thể rời Hà Lan sau mùa giải này để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, Cocu không ngần ngại so sánh Depay với Arjen Robben của Bayern Munich.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.