M.U tăng lương 1000% cho sao trẻ

Theo những thông tin từ báo giới Anh, mức lương của Tyler Blackett đã tăng 1000% sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd.


Như đã biết, ngày hôm qua, M.U đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ Tyler Blackett tới năm 2017. Mức lương của cầu thủ này đã được tiết lộ.


Cụ thể, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U, Tyler Blackett đã được tăng lương gấp 1000%, từ 2.000 bảng/tuần lên 20.000 bảng/tuần. Đó là sự khích lệ của Quỷ đỏ với cầu thủ này.
Tyler Blackett là cầu thủ trẻ thứ 3 của học viện đào tạo trẻ M.U được tăng lương trong thời gian qua sau Jesse Lingard và Patrick McNair.
Trước báo giới, HLV Van Gaal cho rằng động thái trên là một phần trong kế hoạch phát triển của CLB. Ông cho biết: “Vâng, đó là chiến lược của đội bóng. Khi tôi tới đây, BLĐ M.U đã nói rằng muốn có những cầu thủ trẻ xuất hiện trong đội 1.
Ngoài quy định của Premier League, việc sử dụng những cầu thủ trẻ luôn có ý nghĩa quan trọng với các CLB. Tôi hạnh phúc khi ký hợp đồng với những thành viên của học viện đào tạo trẻ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sở hữu nhiều “măng non” đang được cho mượn ở các CLB và ra sân hàng tuần như Reece James, Michael và Will Keane.
Tôi luôn tin tưởng vào hệ thống đào tạo trẻ của CLB. Đó là lý do tôi ngồi đây”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.