“M.U xuất sắc nhất Premier League”

Trước báo giới, HLV Van Gaal đã vỗ ngực nhận Man Utd là CLB xuất sắc nhất Premier League.


Hiện tại, M.U đang đứng thứ 3 Premier League với 12 điểm ít hơn Chelsea và trong thời gian qua, họ bị chỉ trích khá nhiều bởi lối chơi bóng dài. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tin rằng nếu xét theo phong độ, Quỷ đỏ là CLB xuất sắc nhất Premier League.


Trước báo giới, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Khi bạn trông vào điểm số trong 19 hay 20 trận gần nhất, M.U chính là đội bóng xuất sắc nhất Premier League.

Tôi không bao giờ hạnh phúc 100% vì đội bóng cả. Rõ ràng, chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn hiện tại nhưng điều quan trọng vẫn là chiến thắng.

Tình thần của toàn đội luôn tuyệt vời. Các cầu thủ muốn làm tất cả để giành chiến thắng. Đó là điều tốt cho tôi cũng như những CĐV đội bóng, những người luôn dõi theo các bạn”.

Ở vòng đấu cuối tuần này, M.U sẽ phải chạm trán với Swansea tại Liberty. Trước trận đấu, HLV Van Gaal đã báo tin vui khi hai cầu thủ Robin van Persie và Phil Jones đã trở lại sau chấn thương. Tuy nhiên, tiền vệ Michael Carrick lại không thể cùng các đồng đội di chuyển tới xứ Wales.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.