Nói bừa, Van Gaal rước họa vào thân

HLV Van Gaal của Man Utd bất ngờ bị FA sờ gáy sau những phát biểu mạng tính động chạm tại FA Cup.


HLV Van Gaal chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh FA buộc tội vì những lời lẽ không hay trong trận hòa Cambridge ở FA Cup hồi cuối tháng 1.


Cụ thể, sau trận hòa "khó đỡ" trước đội bóng chiếu dưới, HLV Van Gaal đã hết lời chê bai mặt sân Abbey và đặc biệt là cách điều hành của trọng tài Chris Foy đã khiến Man Utd bị cầm hòa 0-0.

"Mọi thứ ở trận đấu này đều chống lại chúng tôi", nhà cầm quân 63 tuổi phát biểu. "Mặt sân thật tệ, điều này ảnh hưởng tới phong cách chơi bóng của Man Utd. 

Trong khi đó, đối thủ chơi quyết tâm hơn nhiều so với thông thường, chưa kể phòng ngự chủ động. Còn vấn đề trọng tài nữa chứ. Tôi biết rất khó đánh bại một đối thủ như thế trong tất cả những điều kiện này".

Sau khi xét thấy những lời lẽ trên của chiến lược gia người Hà Lan có phần "khiêu khích", FA đã đi tới quyết định phạt Van Gaal vì thói phát ngôn "bừa bãi".

Trong một thông báo được FA phát đi khẳng định, những lời nói từ HLV Van Gaal mang tính chất "cáo buộc" rằng trọng tài đã làm hỏng trận đấu khiến cho giải đấu bị mang tiếng xấu.

Hiện FA chưa đưa ra mức phạt cụ thể cho Van Gaal. Tuy vậy, nhiều khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị phạt tiền, hoặc nặng hơn có thể là cấm chỉ đạo.
,
Được biết, FA cho HLV của Man Utd 4 ngày để kháng án trước khi có tuyên bố chính thức vào ngày 9/2 tới đây. 

Trước khi Van Gaal bị FA "sờ gáy", HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng đã bị FA phạt 20.000 bảng vì những phát ngôn không thích hợp sau trận hòa Southampton khi rằng "có một chiến dịch chống lại Chelsea".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.