Nổi tiếng như Ronaldo cũng khổ lắm đấy!

Quả thật, nổi tiếng như Ronaldo cũng khổ lắm đấy. Tài năng, nổi tiếng, tiền bạc, danh vọng là những thứ Ronaldo có đủ, thế nhưng nó cũng đi kèm những phiền toái. Từ việc chia tay bạn gái, tuổi thơ như thế nào cho đến việc… né ống kính phóng viên cũng bị bới móc.

Nổi tiếng như Ronaldo cũng khổ lắm đấy!
Cách đây chưa lâu, Ronaldo chia tay bạn gái Irina sau 5 năm gắn bó. Không hiểu thực hư như thế nào nhưng giới truyền thông thì tô vẽ đủ chuyện. Mặc nhiên, người trong cuộc không một lần lên tiếng. Nào là Ronaldo “ăn chả”, Irina “ăn nem”. Chia tay, người trong cuộc có vui sướng gì đâu, ấy mà nó lại là “vùng đất béo bở” cho truyền thông lao vào.

Ví như đúng như giới truyền thông đưa tin, Ronaldo qua lại với ít nhất 5 người mẫu sau lưng Irina, vậy bằng chứng đâu. Truyền thông liệu có bỏ qua cơ hội khi Ronaldo có mối quan hệ với 1 người, chỉ một người sau lưng Irina không, nói gì đến 5. Hay “giả thiết” thứ 2 mà giới truyền thông thêu dệt lên, Irina “ăn nem”. Ví như Irina có tư tình với Dwayne Johnson thật sau lưng Ronaldo, đó quả là điều cay đắng. Có nỗi nhục nào đau hơn khi bị “cắm sừng” đâu, thế mà chuyện này còn bị rêu rao cho cả thế giới biết. Thêm một giả thiết khác, Irina chia tay Ronaldo vì “mẹ chồng khó tính”. Điều đó khác gì bảo mẹ Ronaldo làm con trai đánh mất đi niềm hạnh phúc. Vì lí do gì, dù có – dù không thì Ronaldo vẫn là người nhận hậu quả.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.