Ra mắt rực rỡ, Odegaard được Real Madrid thưởng lớn

Sau màn ra mắt ấn tượng cùng đội trẻ Real Madrid, “mầm non” Martin Odegaard đã được HLV Carlo Ancelotti điền tên vào danh sách dự Champions League mùa này.


Martin Odegaard là bản hợp đồng mới của Real Madrid trong kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Do mới ở tuổi 16 nên tiền vệ này đã được HLV Carlo Ancelotti chuyển xuống thi đấu cùng đội hình B.

Hôm qua (4/2), tài năng trẻ người Na Uy đã có trận ra mắt đội trẻ Real Madrid ở trận giao hữu với Beijing Guoan (Trung Quốc). Trong trận giao hữu diễn ra tại Valdebebas, Martin Odegaard đã có màn trình diễn đầy ấn tượng khi đóng góp 2 đường kiến tạo giúp đội bóng của Zinedine Zidane cầm hòa đối thủ với tỉ số 3-3.
Odegaard thi đấu 60 phút và rời sân trong lời tán thưởng của trợ lý Fernando Hierro. Ngay sau trận đấu này, thần đồng người Na Uy đã được Real Madrid tưởng thưởng bằng một suất tham dự Champions League mùa này.
Cụ thể, theo danh sách dự Champions League mới được HLV Carlo Ancelotti công bố, Odegaard đã có tên. Tiền vệ 16 tuổi này sẽ mang số áo 21 và hoàn toàn có khả năng sẽ được ra sân ở đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu.
Nếu được HLV Ancelotti trao cơ hội ở trận gặp Schalke sắp tới (vòng 1/8), Martin Odegaard sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Champions League. Kỉ lục này trước đó thuộc về Celestine Babayaro (16 tuổi 87 ngày).
Trong 1 tuần tập luyện vừa qua, Odegaard đã gây ấn tượng khá mạnh với khả năng kiến thiết lối chơi. Dự kiến vào cuối tuần này, tài năng trẻ người Na Uy sẽ có trận ra mắt chính thức gặp Athletic Bilbao B tại sân Alfredo Di Stefano (Valdebebas).
Một số hình ảnh của Odegaard trong trận ra mắt đội trẻ Real Madrid
 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.