Real Madrid đón tin vui từ C.Ronaldo, Bale

Theo thông báo từ phía Real Madrid, CR7 và Bale đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Villarreal.


Trong tuần qua, C.Ronaldo, Bale và Varane đã không tập luyện cùng các đồng đội vì gặp một vài vấn đề nhỏ. Thậm chí, tới tận ngày thứ Năm, những cầu thủ này vẫn chưa thể tái xuất (chỉ tập nhẹ trong phòng thể dục). Điều đó khiến nhiều người lo ngại về khả năng những cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Villareal.


Tuy nhiên, những người Real Madrid có thể thở phào khi bộ ba cầu thủ này đã tái xuất trên sân tập trong ngày hôm qua. Tuyên bố trên trang chủ của Los Blancos có đoạn: “C.Ronaldo, Bale đã hoàn thành được buổi tập hôm nay. Chỉ có Sergio Ramos, Sami Khedira và James Rodriguez, đang trong quá trình hồi phục”.

Trong số ba cầu thủ nghỉ thi đấu vì chấn thương, Sami Khedira có thể trở lại trong tuần tới. Trên trang Instagram, tiền vệ người Đức hồ hởi khoe: “Các bác sĩ cho phép tôi bắt đầu tập luyện kể từ tuần sau”.

Trong khi đó, James Rodriguez cũng tự tin về sự tiến triển của mình. Anh nói: “Tuần thứ 3 điều trị chấn thương, cảm giác tốt rồi. Tôi đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết”. Còn lại, Sergio Ramos sẽ trở lại trong vài tuần nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.