Ronaldo “đắt” hơn Chelsea, Man City

Theo tính toán của “siêu cò” Jorge Mendes, người đang làm đại diện cho Cristiano Ronaldo, giá trị của ngôi sao người Bồ Đào Nha còn cao hơn cả hai đội bóng giàu có nước Anh Chelsea, Man City.


Thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo được đánh giá là cầu thủ có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới. Giá trị của CR7 còn trở nên “đắt đỏ” hơn khi ngôi sao người Bồ Đào Nha giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014. 


Theo tính toán của “siêu cò” Jorge Mendes, giá trị của ngôi sao Real lên đến 400 triệu euro. Con số này lớn hơn gấp đôi số tiền tỉ phú người Nga Roman Abramovic bỏ ra để sở hữu Chelsea hồi năm 2003. 

Một CLB giàu có khác của nước Anh, Man City cũng chỉ được mua với giá 250 triệu euro từ tập đoàn Abu Dhabi vào năm 2008. Rõ ràng, giá trị của Ronaldo cao hơn rất nhiều so với hai “gã nhà giàu” xứ sương mù.

Không chỉ “vượt mặt” giá trị cả Chelsea, Man City, CR7 còn “đánh bại” Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich, một trong những SVĐ lớn nhất thế giới về giá trị. Theo tính toán, sân nhà của Hùm xám có giá khoảng 340 triệu euro, tức là thấp hơn ngôi sao số 1 của Real Madrid 60 triệu euro.

Giá trị “siêu khủng” của ngôi sao người Bồ Đào Nha còn được so sánh với cả những phương tiện hiện đại, đắt đỏ nhất như chiếc máy bay số 1 hiện nay của hãng Airbus là A380 hay siêu xe Bugatti Veyro. A380 dù rất đắt (có giá 360 triệu euro) vẫn còn rẻ hơn CR7 40 triệu euro và phải cần tới 200 chiếc Bugatti Veyron mới có thể bằng được giá trị của Ronaldo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.