Thảm bại trước Atletico, Ancelotti giận tím mặt

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất bực tức trước thái độ của các ngôi sao Real Madrid trong trận thảm bại 0-4 trước Atletico.

Tối qua, Real Madrid đã bước vào trận derby Madrid với rất nhiều khó khăn khi 4 trụ cột là Ramos, Pepe, Marcelo và James Rodriguez đều không thể ra sân. Nhưng với phong độ đang lên của “Kền kền”, không nhiều người dám nghĩ đội bóng này sẽ bị Atletico đè bẹp ở Vicente Calderon.
 

Nhưng đó là chuyện đã diễn ra! Trong ngày thi đấu quá tệ, Kền kền đã phải rời Vicente Calderon với 2 bàn tay trắng và 4 bàn thua. Nói như HLV Carlo Ancelotti “đây là trận đấu tệ nhất của Real Madrid kể từ khi tôi tới đây làm việc”.
Trong buổi họp báo sau trận, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất tức giận, không hẳn vì thất bại mà vì thái độ thi đấu rất thiếu lửa của các học trò.
“Atletico xứng đáng với chiến thắng này. Họ đã đánh bại chúng tôi ở mọi khía cạnh: tinh thần, lối chơi và tổ chức. Không một cầu thủ Real Madrid nào chơi tốt. Đây là trận đấu tệ nhất của chúng tôi kể từ khi tôi tới đây làm việc”, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra bực tức trong buổi họp báo sau trận.
“Chúng tôi đã thất bại toàn tập. Chúng tôi thua ở mọi tình huống tắc bóng và không chiến. Mọi thứ tệ nhất đều đã xảy ra. Chúng tôi phải xem xét lại điều này trong ít ngày tới để lý giải tại sao mọi chuyện lại diễn ra như vậy. Rõ ràng là Real Madrid phải thay đổi thái độ. Sự thiếu động lực là vấn đề đang tồn tại ở mỗi cầu thủ. Chúng tôi không thường chơi những trận đấu như vậy. Tôi là người chịu trách nhiệm và sẽ phải chấn chỉnh kịp thời”, nhà cầm quân người Ý nói thêm.
Trên thực tế, dù thiếu nhiều trụ cột, Real vẫn ra sân với nhiều ngôi sao sáng giá. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Cristiano Ronaldo sau án treo giò. Bởi vậy, sự thất vọng của HLV Carlo Ancelotti là điều dễ hiểu.
Đây là lần thứ 6 ở mùa giải này Real Madrid không thể đánh bại Atletico và là lần thứ 4 họ phải nếm trái đắng. Với trận thua này, Kền kền đã bị Atletico rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm. Nhiều khả năng đêm nay, Barca sẽ tận dụng cơ hội áp sát Real khi làm khách ở Bilbao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.