Theo thống kê, Neymar-Messi đã ghi tới 61 bàn thắng ở thời điểm này và là cặp đôi tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu.


Càng thi đấu cặp tiền đạo Neymar-Messi càng cho thấy sự an ý khó tin. Những bàn thắng liên tiếp của bộ đôi này đã giúp Barcelona tạo nên sức bật trong thời gian qua. Hơn hết, theo thống kê đây là cặp sát thủ “khủng khiếp” nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại với 61 bàn thắng.


Trong đó, Messi đã có 37 pha lập công cho Barcelona trên mọi đấu trường (26 ở La Liga). Số bàn thắng của Neymar là 24 (17 bàn ở La Liga).

Đứng thứ 2 sau cặp đôi này là Benzema-C.Ronaldo của Real Madrid. Tổng cộng, bộ đôi của Los Blancos đã ghi được 54 bàn thắng. Trong đó, CR7 đóng góp 36 bàn (28 ở La Liga) và số bàn thắng của Benzema là 18.

Trên thực tế, ở mùa giải này, cặp tiền đạo của Real Madrid còn thi đấu nhiều trận hơn bộ đôi của Barcelona. Ngoài La Liga, Champions League và cúp nhà Vua, họ còn chinh chiến ở siêu cúp Tây Ban Nha, siêu cúp châu Âu và cúp thế giới các CLB.

Đứng thứ 3 là bộ đôi Lacazette-Nabil Fekir của Lyon với 35 bàn. “Hiện tượng” Alexandre Lacazette đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường còn người đá cặp với anh ghi được 10 bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.