Thông tin lực lượng Arsenal trước trận đại chiến Tottenham

Dù thiếu vắng Alexis Sanchez nhưng HLV Arsene Wenger cũng không hề quá lo lắng khi Arsenal vẫn còn có những ngôi sao khác đủ sức thay thế.

.
Arsenal hiện đang vào phom khi thi đấu cực kỳ ấn tượng suốt quãng thời gian qua. Vừa rồi, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã hủy diệt Aston Villa tới 5 bàn không gỡ dù thiếu vắng Alexis Sanchez trong đội hình.

Trong chuỗi thành công đó, Santi Cazorla đã nổi lên là người dẫn dắt lối chơi của đội bóng với những màn trình diễn xuất sắc không kém. Chính vì lý do đó, Giáo sư Wenger vẫn rất bình thản khi thiếu vắng chân sút người Chile.
Theo thông tin mới nhất vừa nhận được Sanchez đã bình phục nhưng chỉ có thể tập nhẹ và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận derby thành London với Tottenham.
Ngoài ra những cầu thủ khác như  Mikel Arteta, Mathieu Flamini, Jack Wilshere hay Alex Oxlade-Chamberlain vẫn chưa thể trở lại tuy nhiên Wenger sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công khi Welbeck đã hoàn toàn hồi phục chấn thương gặp phải trong chiến thắng tước West Ham.
Vẫn còn nhiều cầu thủ vắng mặt nhưng tình hình hiện tại của Arsenal không quá bi đát như hồi đầu mùa. Mesut Oezil cũng vừa đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn đỉnh cao trong trận đấu vừa qua.
Thêm vào đó, HLV Wenger đã rất sáng suốt khi quyết định gọi tiền vệ trẻ người Pháp Francis Coquelin trở về trong tháng 12. Từ đó đến nay, với Coquelin ở tuyến giữa, Arsenal đã có một điểm tựa vững chắc cho hàng thủ. Vì thế, chắc chắn Mesut Oezil và Francis Coquelin sẽ tiếp tục được tin tưởng ở vòng đấu này.

Cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham sẽ là tâm điểm của vòng 24. Hai đối thủ này đang xếp lần lượt vị trí thứ 5, 6 trên BXH và cùng đang có phong độ tốt. Đặc biệt, hàng thủ Arsenal sẽ phải dè chừng với chân sút từng khiến hàng thủ Chelsea phải chao đảo là Harry Kane.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.