Thực hư chuyện Cazorla bỏ Arsenal về Atletico

Tờ El Confidencial vừa đăng tải thông tin có thể xem là minh chứng cho thấy Santi Cazorla sẽ không rời Arsenal vào cuối mùa giải này.


Trong ít ngày trở lại đây, báo giới Tây Ban Nha liên tục tung tin đồn cho rằng Santi Cazorla đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Atletico và sẽ chuyển tới Vicente Calderon thi đấu vào cuối mùa giải này. Đến thời điểm này, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra bất cứ lời phản hồi nào.
 

Tuy vậy, theo thông tin mới được tờ El Confidencial đăng tải, nguồn tin trên không có cơ sở. Theo đó, Santi Cazorla rất hạnh phúc ở Arsenal và sẽ không rời Emirates vào cuối mùa giải này.
Thậm chí, tiền vệ người Tây Ban Nha còn mua một căn nhà riêng tại thủ đô London. Đây có thể xem là minh chứng cho thấy anh muốn gắn bó lâu dài với Pháo thủ.
Thực tế, hồi đầu mùa, Cazorla đã từng nảy sinh ý định chia tay Arsenal, đặc biệt sau khi HLV Wenger chiêu mộ Alexis Sanchez. Bản hợp đồng này đã ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của Cazorla trên hàng công Arsenal. Tuy vậy, trong những trận đấu gần đây, Cazorla lại đóng vai trò rất quan trọng, thậm chí còn được HLV Wenger ca ngợi là “cầu thủ không thể thiếu của Arsenal”.
Đó được xem là lý do khiến Cazorla thay đổi ý định trở về quê nhà thi đấu. Trong khi đó, Diego Simeone là 1 trong những HLV rất chuộng kĩ chiến thuật của cựu sao Malaga. Thậm chí, ông đã liệt tiền vệ này vào danh sách theo đuổi ưu tiên vào cuối mùa giải.
Santi Cazorla gia nhập Arsenal từ Malaga vào mùa Hè năm 2012. Kể từ đó tới nay, tiền vệ này 130 lần ra sân cùng Pháo thủ trên mọi đấu trường, ghi được 26 bàn thắng. Tuy vậy, anh mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 danh hiệu cùng Pháo thủ London (FA Cup).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.