U23 Việt Nam nhận “hung tin” từ Xuân Trường

Theo chuyên gia thể lực mới của đội U23 Việt Nam thì chấn thương của Xuân Trường khá nặng và sẽ phải nghỉ ngơi tầm 3-4 tháng.


U23 Việt Nam nhận "hung tin" từ Xuân Trường
Sau khi bác sĩ trị liệu kiêm HLV thể lực Fujimoto Hiro quyết định không ở lại Việt Nam và trở về Nhật Bản phục vụ cho CLB cũ, ĐT U23 vừa tiếp nhận một chuyên gia thể lực mới cũng đến từ xứ sở hoa anh đào.

Theo đó, người được Liên đoàn bóng đá Nhật Bản cử sang làm việc trong đợt đội U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị đá vòng loại U23 châu Á 2016 là bác sĩ trị liệu Kubo Shinichi.
Thông qua buổi tập của U23 Việt Nam vào sáng nay 26/2, ông Kubo Shinichi đã chính thức ra mắt toàn đội. Cũng giống như ông Fujimoto Hiro, nhiệm vụ của ông Kubo Shinichi là xây dựng nền tảng thế lực tốt nhất cho các tuyển thủ U23.
Bên cạnh đó, ông Kubo Shinichi cũng hướng dẫn các cầu thủ chấn thương theo tập các giáo án riêng nhằm giúp họ đẩy nhanh tiến trình bình phục.
Cũng trong buổi sáng nay, ông Kubo Shinichi đã bắt tay vào việc phục hồi chấn thương của Duy Mạnh và Xuân Trường. Đây là 2 cầu thủ bị dính chấn thương khi còn thi đấu tại CLB và đang phải tập theo chế độ riêng kể từ khi lên tuyển.
Theo ông Kubo Shinichi thì chấn thương của Duy Mạnh đang tiến triển tốt. Về trường hợp chấn thương của Xuân Trường, bác sĩ người Nhật Bản lo ngại rằng Trường sẽ khó kịp bình phục.
Ông Shinichi cho rằng, tiền vệ người Tuyên Quang có thể sẽ mất từ 3-4 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường sẽ không thể góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam trong hành trình tại vòng loại U23 châu Á 2016.
Xuân Trường dính chấn thương cổ chân trong trận đấu gặp Cần Thơ ở vòng 7 V-League 2015. Sau đó, ở trận gặp Đồng Tháp tại vòng 8, anh chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị của Hoàng Anh Gia Lai.

Theo chẩn đoán ban đầu chấn thương của Trường không nghiêm trọng. Nhưng sau khi lên tập trung cùng đội U23, cựu cầu thủ U19 tỏ ra khá nặng nề với vết đau của mình và không thể tập nặng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.