Van Gaal: "Tôi đã làm gì sai?"

HLV của Man Utd, Van Gaal tỏ ra hết sức tức giận trước việc bị FA kết tội "vu khống".

Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá Anh bất ngờ tuyên bố sẽ xử phạt HLV Van Gaal vì những lời phát biểu mang tính chỉ trích sau trận hòa Cambridge vào tháng trước.

Theo đó, sau khi Man Utd bị đội bóng "chiếu dưới" Cambridge cầm hòa 0-0 trên sân Abbey tại loạt trận vòng 4 FA Cup, HLV Van Gaal đã cho rằng đội bóng của ông bị trọng tài xử ép khiến họ không thể thi đấu một cách thoải mất và tự tin nhất.


Tuy vậy, án phạt mà FA sắp ban hành khiến chiến lược gia người Hà Lan cảm thấy không phục. Nói trước báo giới, ông Van Gaal tỏ ra vô cùng tức giận trước những lý do hết sức vô lý của FA.

"Tôi không nói sai bất cứ điều gì", HLV Van Gaal nói. "Thông qua các phương tiện truyền thông mọi người có thể thấy, tôi chưa bao giờ nói bất cứ điều gì về trọng tài. Đó là điều không bao giờ có trong tất cả những trận đấu mà tôi đã trải qua".

"Tôi không tức giận, nhưng tôi lại cảm thấy vô cùng thất vọng. Trong gần 30 năm làm nghề HLV, hay dưới vai trò là một người quản lý, tôi chưa bao giờ phải đứng trước một án phạt nào kiểu thế này. Vì thế cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa hiểu mình đã làm sai điều gì.

Những gì tôi đã nói đều rất chung chung, rằng mọi người đều muốn kẻ yếu chiến thắng. Tôi không thể tưởng tượng rằng FA đã buộc tội tôi. Tại sao lại như vậy".

Khi được hỏi liệu có kháng án, Van Gaal dứt khoát. "Tất nhiên là có chứ. Tôi chưa từng làm gì sai. Bạn có thể tìm hiểu lại và xác nhận việc tôi chưa bao giờ phàn nàn về trọng tài".

Chủ nhật này, Van Gaal và các học trò sẽ có chuyến làm khách tới sân Upton Park của West Ham. Ở trận đấu lượt đi, đội bóng thành London đã để thua 1-2 trước Quỷ đỏ tại Old Trafford. Vì vậy, ở trận đấu lượt về họ đang muốn có điểm trước đội bóng của HLV Van Gaal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.