Ve vãn ‘máy bay già’, Sterling bị ‘đá’ đau điếng

Ngôi sao đang lên của Liverpool, Raheem Sterling vừa trải qua một phen muối mặt vì bị người đẹp xứ sương mù Tulisa Contostavlos chê là… chưa đủ tuổi cặp kè với cô.


Với danh tiếng của mình ở Premier League cộng với việc Tulisa Contostavlos không còn “hot’’ như trước sau khi dính án buôn bán ma túy, Raheem Sterling rất tự tin chinh phục được người đẹp hơn anh 6 tuổi này.


Vì thế sau khi xin được số điện thoại của Tulisa Contostavlos,  Raheem Sterling đã liên tục nhắn tin chim chuột cựu giám khảo chương trình X Factor.

Không chỉ có vậy ngôi sao của Liverpool còn ngày đêm nhắn tin ve vãn ‘máy bay bà già” Tulisa Contostavlos qua trang mạng xã hội Instagram, gửi những lời ngọt ngào cũng như những bức ảnh khiêu gợi của mình cho người đẹp 26 tuổi này.

Tuy nhiên  Raheem Sterling đã vỡ mộng chinh phục bạn gái cũ của Danny Simpson, cựu hậu vệ M.U. Không chỉ có vậy tiền vệ 20 tuổi người Anh còn bị cô ca sỹ nóng bỏng người Anh cho một vố đau điếng.

Hôm qua Tulisa Contostavlos đã công bố tất tần tật những tin nhắn ướt át mà Raheem Sterling gửi cho mình trong 2 tuần qua.

Tulisa Contostavlos còn phũ phàng khi cho hay sở dĩ cô không muốn cặp với Raheem Sterling vì cầu thủ này kém tuổi cô. Tulisa Contostavlos tiết lộ đã chê thẳng mặt Raheem Sterling là chưa xứng cặp kè với cô vì mặt vẫn còn búng ra sữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.