“Vua tốc độ” từ bỏ ý định khoác áo Man Utd

Chia sẻ trước báo giới, “tia chớp” Usain Bolt đã tiết lộ lý do không còn ý định khoác áo Man Utd.

Là 1 VĐV điền kinh chuyên nghiệp nhưng Usain Bolt lại rất yêu thích bóng đá. Đặc biệt, anh chính là fan cuồng của Man Utd. Trong quá khứ, “ông vua tốc độ” người Jamaica đã từng nhiều lần tới Old Trafford để tập luyện và thi thố tài năng.

Thậm chí, Bolt còn nhiều lần bày tỏ khát vọng được khoác lên mình màu áo Man Utd sau khi giã từ sự nghiệp điền kinh. Tuy vậy, trong bài phỏng vấn mới đây, kỉ lục gia cự ly 100m lại bất ngờ khẳng định anh không còn là CĐV của Man Utd.
Có 2 lý do khiến Usain Bolt bất ngờ quay lưng với Man Utd. Thứ nhất, Quỷ đỏ không còn nằm dưới quyền điều hành của Sir Alex. Và thứ hai, anh không chịu được thời tiết quá khắc nghiệt ở đảo quốc Sương mù.
“Tôi đã từng nghĩ tới chuyện khoác áo Man Utd nhưng có một số yếu tố đã thay đổi ý định của tôi. Thực tế là Sir Alex đã nghỉ hưu và thời tiết quá lạnh. Tôi thực sự không thích điều đó”, Usain Bolt chia sẻ.
Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, đã có không ít CĐV quay lưng với Man Utd, nhất là khi đội bóng này thi đấu sa sút, mất suất dự Champions League. Mùa này, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm HLV Louis van Gaal, người đã từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn và vừa có kì World Cup khá thành công cùng ĐT Hà Lan.
Tuy vậy, tính tới thời điểm này, Van Gaal vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn ở Old Trafford. Thậm chí, ông còn đang bị chỉ trích dữ dội vì những thay đổi quá lớn. Đó có thể là lý do chính khiến Usain Bolt chẳng còn mặn mà với màu áo Quỷ như trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.