18h00 ngày 08/03, Barcelona vs Vallecano: Hạ bệ Real Madrid

Real Madrid đã nếm đòn đau tại San Mames, và Barcelona có thể “xát muối” vào nỗi đau này nếu chính thức cướp đi ngôi đầu của bầy Kền kền.

Địa điểm: SVĐ Nou Camp
Thời gian: 18h00 (giờ VN)
Tỷ lệ châu Âu: Barca 1.06, Hòa 14.42, Vallecano 31.55
Tỷ lệ châu Á: 2.05 – 0 : 3 1/4 – 1.85
BarA
Hành quân đến xứ Basque, Real Madrid đã bị Athletic Bilbao đánh gục và dậm chân tại chỗ với 61 điểm, qua đó dâng cho Barcelona (59 điểm) cơ hội chiếm ngôi đầu, nếu đại diện xứ Catalan thắng Vallecano tại Nou Camp trong trận đấu sớm ngày Chủ nhật.
Đây không phải là cơ hội áp sát (hoặc vượt mặt) đầu tiên mà Barcelona có, đội bóng Hoàng gia từng thua Valencia và Atletico, nhưng Barceloa tại thua Sociedad và Malaga rất vô duyên. Chỉ đến khi Real hòa và thua liên tiếp 2 trận gần nhất, thì cờ đã đến tay chờ Luis Enrique và các học trò phất lên.
Lúc này, đẳng cấp, phong độ, và yếu tố sân nhà đều ủng hộ Barcelona bước lên ngôi đầu La Liga. Trong 15 trận gần nhất, Barcelona thắng đến 14. Đối thủ Vallecano cũng từng thua Barca 0-2 trong trận lượt đi và gần như không có cơ hội nào tại Nou Camp.
Vấn đề với Barcelona hiện tại chỉ còn là tâm lí. Chắc chắn sức ép phải thắng để cướp ngôi đầu của Real Madrid sẽ khiến đôi chân của Messi các các đồng đội ít nhiều chịu sức nặng. Nếu vượt qua được sức ép tâm lí đó thì 3 điểm là trong tầm tay.
Về lực lượng, Barceloa sẽ thiếu vắng tiền đạo gây đột biến Neymar do nhận đủ thẻ vàng. Nhưng một Messi khá ổn định và một Suarez đang vào phom là đủ, để đối phó với một Vallecano chỉ xếp giữa BXH.
Dự đoán: 3-1
Đội hình dự kiến:
Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Iniesta, Mascherano, Rakitic; Suarez, Messi, Pedro
Vallecano: Alvarez; Tito, Morcillo, Amaya, Nacho; Fatau, Trashorras; Lica, Bueno, Kakuta; Baptistao
Thông tin lực lượng:
Barcelona: Vermaelen chấn thương, Busquets đau nhẹ, Neymar đủ 5 thẻ vàng
Vallecano: Tono chấn thương, Ze Castro và Baena bị treo giò vì thẻ đỏ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.