Án phạt nào dành cho Di Maria?

Với chiếc thẻ đỏ nhận phải trong trận đấu với Arsenal tại Cup FA, tiền vệ Man Utd đang phải đối diện án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh FA.


Di Maria đã trải qua một trận trận tứ kết cúp FA đáng quên trước Arsenal. Trong khi Man Utd bị loại, bản thân tiền vệ này cũng phải nhận một thẻ đỏ không đáng có.


Tình huống xảy ra ở phút 76. Di Maria đi bóng đột phá gần cấm địa Arsenal và ngã xuống đòi đá phạt sau pha chạm nhẹ của cầu thủ đội khách. Ngay lập tức, trọng tài chính Michael Oliver rút thẻ vàng cảnh cáo cựu tiền vệ Real.

Mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nếu như Di Maria không cố chạy lại giật áo trọng tài và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Chiếc thẻ đỏ tai hại nói trên chắc chắn sẽ khiến Di Maria bị phạt. Tuy vậy, theo tờ Telegraph, án phạt mà Liên đoàn bóng đá Anh dành cho Di Maria sẽ không quá nặng.

Nếu dựa trên tính chất của vụ việc, thì Di Maria nhiều khả năng sẽ chỉ bị cấm thi đấu một trận. Điều đó có nghĩa, trong trận Man Utd tiếp Tottenham vào cuối tuần này, Di Maria sẽ không góp mặt.

Đây chắc chắn sẽ là một tổn thất cho Man Utd, khi mà trước đó một cầu thủ khác của họ là trung vệ Jonny Evans cũng bị Liên đoàn bóng đá Anh treo giò 6 trận vì phun nước bọt vào tiền đạo Papiss Cisse của Newcastle.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.