Đây! Bí quyết thăng hoa của Leo Messi

Tờ Mundo Deportivo đã bật mí về bí quyết giúp Messi thăng hoa trong thời gian qua…


Messi đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng trong năm 2015. Chỉ tính riêng La Liga, cầu thủ này đã “nổ súng” tới 17 bàn thắng sau 11 trận (trong thời gian này, C.Ronaldo chỉ 4 lần làm rung mành lưới đối phương).


Với phong độ hủy diệt đó, Messi đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở La Liga với 32 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng là cây săn bàn đáng sợ nhất châu Âu mùa này với 43 bàn/40 trận.

Vậy đâu là nguyên nhân cho sự hồi sinh của Messi? Tờ Mundo Deportivo số ra ngày hôm qua đã tiết lộ bí quyết của El Pulga. Đó là “cai” món pizza. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn qua, Messi đã giảm 3,5 kg so với năm 2014.

Theo tờ AS, Messi bị “nghiện” món pizza. Cầu thủ này đã ăn đều đặn món này trong suốt năm 2014, vì thế cân nặng của Messi đã tăng lên vùn vụt.

Thậm chí, tờ báo này (thân Real Madrid) đã đăng tải bức ảnh so sánh Messi giữa hai khoảng thời gian. Tuy nhiên, nhiều CĐV cho rằng đây là bức ảnh đã qua chỉnh sửa và tờ báo này cố tình bôi nhọ Messi trước thềm trận Siêu kinh điển.

Dù thế nào, “siêu sao” người Argentina vẫn là mối đe dọa lớn nhất của Real Madrid trong trận đấu sắp tới. Hiện tại, Messi vẫn đang giữ kỷ lục là người ghi nhiều bàn thắng nhất trận Siêu kinh điển với 21 bàn thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.