Đây! Lý do CĐV M.U la ó đội nhà

CĐV Man Utd đã la ó đội nhà trong trận đấu với Sunderland vì các cầu thủ liên tục chuyền về. Những con số thống kê đã chỉ ra điều đó.


Trong trận đấu với Sunderland vừa qua, các CĐV M.U đã liên tục la ó vì các cầu thủ liên tục chuyền về. Bản thân HLV Van Gaal cũng nhận thức được điều đó và ông đã “ra lệnh” hạn chế thực hiện những đường chuyền như vậy.


Những con số thống kê đã chi ra điều đó, khi M.U là đội bóng thực hiện nhiều đường chuyền về cho thủ môn nhất với 442 đường, vượt xa đội bóng đứng thứ 2 là Everton (398 đường). Đứng thứ 3 là Sunderland với 393 đường. Southampton (367 đường), Newcastle (358 đường) là những đội bóng còn lại trong tốp 5.

Trong đó, Marcos Rojo chính là cầu thủ “ham” chuyền về nhất với 63 lần, tiếp đó là Phil Jones (57 lần), Jonny Evans (51 lần), Smalling (50 lần), McNair (41 lần), Carrick (32 lần), Valencia (29 lần)...

Những đường chuyền về cao cho thấy sự bế tắc của M.U. Ngoài ra, nó cũng chỉ ra sự thiếu tự tin ở các hậu vệ Quỷ đỏ trước sự áp sát của đối phương. Nên nhớ rằng, đội bóng dẫn đầu BXH, Chelsea chỉ thực hiện 277 lần chuyền về cho các thủ môn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.