BẢN TIN SÁNG 29/3: M.U phá két mua “Hazard mới”

Man Utd phá két mua “Hazard mới”; Bale vui mừng; Tôi bất lực trước Hà Lan; Eder hạnh phúc; Del Bosque muốn Valdes ra sân; Messi dự bị, Argentina vẫn thắng; Conte bị dọa giết... là những nội dung chính trong Bản tin sáng của Bóng đá số.

M.U phá két mua “Hazard mới”. Theo nhật báo A Bola (Bồ Đào Nha), M.U đã chuẩn bị sẵn 20 triệu euro thuyết phục CLB Braga “nhả” cầu thủ Rafa Silva, người được mệnh danh là “Hazard mới”. Hiện tại, Rafa Silva đang tập trung cùng đội U21 Bồ Đào Nha.


Bale vui mừng. Trên tờ Sky Sports, tiền vệ Gareth Bale tỏ ra rất vui mừng sau chiến thắng của xứ Wales trước Israel  ở vòng loại Euro 2016. Thậm chí, cầu thủ này còn lên tiếng cảnh báo các đối thủ về sức mạnh thực sự của đội nhà. Hiện tại, xứ Wales đang đứng đầu bảng B với 11 điểm/5 trận.

Tôi bất lực trước Hà Lan. Sau trận đấu hòa 1-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Guus Hiddink đã thốt lên rằng: “Tôi bất lực trong việc cứu vớt Hà Lan”. Sau 5 lượt trận ở vòng loại Euro 2016, “Cơn lốc màu da cam” chỉ giành được 7 điểm và đứng thứ 3 bảng A và kém đội đầu bảng CH Séc tới 6 điểm.

Eder hạnh phúc. Trong trận đấu với Bulgaria ở vòng loại Euro 2016 đêm qua, tiền đạo nhập tịch của ĐT Italia, Eder đã tỏa sáng với bàn thắng muộn màng giúp Azzurri mang về 1 điểm. Sau trân đấu, cầu thủ này tỏ ra vô cùng hạnh phúc và cảm ơn HLV Conte trao cơ hội khoác áo ĐT Italia cho mình.

Del Bosque muốn Valdes ra sân. Trước báo giới, HLV Del Bosque mong HLV Van Gaal sẽ sử dụng thủ thành Valdes nhiều hơn ở MU vì... lợi ích của tuyển Tây Ban Nha.


Messi dự bị, Argentina vẫn thắng. Đêm qua, ĐT Argentina đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu với El Salvador, mặc dù tiền đạo Messi không ra sân. Renderos (phản lưới nhà), Mancuello là những người lập công cho đội tuyển xứ Tango.

Cavani giúp Uruguay chiến thắng. Trong trận đấu giao hữu đêm qua, ĐT Uruguay đã vượt qua Ma rốc với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Cavani trên chấm phạt đền.

Conte bị dọa giết. Trong những ngày qua, HLV Conte đã liên tục nhận được tin nhắn đe dọa từ những CĐV Juventus sau khi để tiền vệ Marchisio dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng. Không chỉ những CĐV, ngay cả những quan chức của Juventus cũng lên tiếng đả kích HLV này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.