BẢN TIN TỐI 27/3: M.U từ chối Arsenal

Man Utd từ chối Arsenal, Kovacic lỡ trận Na Uy; Dybala trị giá 40 triệu euro; Llorente sắp đến Anh; Navas muốn ở lại Real Madrid; Milan “giải cứu” Immobile… là những tin chính trong bản tin tối nay của BĐS.


M.U từ chối Arsenal. Theo Sky Sports, M.U sẽ từ chối bất cứ đề nghị nào của Arsenal dành cho hậu vệ đa năng Chris Smalling. Cầu thủ 25 tuổi người Anh đã có 22 trận ở Premier League mùa này và đang thi đấu ngày càng tiến bộ dưới thời Van Gaal.


Kovacic lỡ trận Na Uy. HLV tuyển Croatia, Boris Nemec cho biết tiền vệ Mateo Kovacic đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Na Uy ở VL Euro 2016 sắp tới.

Dybala trị giá 40 triệu euro. Chủ tịch Parlemo Maurizio Zamparini cho biết ông sẵn sàng để tiền đạo trẻ Dybala ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro. Hiện tại có rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm đến Dybala.

Llorente sắp đến Anh. Người đại diện của Fernando Llorente tiết lộ tiền đạo này có thể đến Premier League thi đấu vào mùa hè tới nếu Juventus chiêu mộ thêm một chân sút mới.

Navas muốn ở lại Real Madrid. Thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas khẳng định anh cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid bất chấp việc phải ngồi dự bị cho Iker Casillas. Ngoài ra, Navas tuyên bố anh sẽ sớm chứng minh được tài năng ở Bernabeu.

AEK Athens bị trừ 3 điểm. LĐBĐ Hy Lạp đã quyết định trừ AEK Athens 3 điểm sau khi CLB để CĐV tràn vào sân trong trận đấu với Olympiakos hồi đầu tháng. Ngoài ra, AEK còn bị phạt 17 nghìn euro và thi đấu 2 trận trên sân không khán giả.

Milan “giải cứu” Immobile. Theo Tuttosport, Milan sẵn sàng chi ra 15 triệu euro để “giải cứu” Ciro Immobile, cựu vua phá lưới Serie A đang gây thất vọng ở Dortmund.


Stekelenburg thay thế Forster. Với việc thủ thành Forster chấn thương nặng, HLV Ronald Koeman đang tính cách đưa Maarten Stekelenburg về thay thế. Hiện tại, Stekelenburg chỉ là “số 2” ở Monaco.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.