B.Bình Dương thua trận thứ 3 liên tiếp ở cúp C1 châu Á


Mặc dù sử dụng đội hình rất mạnh nhưng B.Bình Dương vẫn phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ở AFC Champions League.


Là Nhà ĐKVĐ của bóng đá Việt Nam song khi bước ra sân chơi châu lục, B.Bình Dương không phải là đối thủ của các đội bóng mạnh đến từ Đông Á. Sau 2 trận thua liên tiếp trước Shandong Luneng Taishan và Kashiwa Reysol, đội bóng đất Thủ tiếp tục phải đón nhận thất bại nữa khi làm khách ở xứ sở kim chi trước Jeonbuk Hyundai Motors.


Với quyết tâm giành điểm số đầu tiên ở AFC Champions League, B.Bình Dương đã sử dụng đội hình khá mạnh trong chuyến làm khách ở Jeonju trong trận đấu chiều nay. Trong đội hình xuất phát của đội bóng đất Thủ, đáng chú ý có 6 cầu thủ ngoại bao gồm Quốc Thiện Esele, Đặng Văn Robert, Vrankovic, Oloya, Dieng và Oseni.
Tuy nhiên, trước sức ép lớn của đội chủ nhà Jeonbuk, B.Bình Dương không thể thiết lập được thế trận. Cả trận, đại diện của Việt Nam chỉ tung ra vỏn vẹn 4 cú dứt điểm, bằng 1/3 đội chủ nhà.
Không quá bùng nổ song Jeonbuk vẫn dễ dàng có được bàn mở tỉ số ở phút 16. Từ 1 tình huống tấn công không quá nguy hiểm của đội chủ nhà nhưng hàng thủ B.Bình Dương đã mắc sai lầm trong khâu kèm người, để tiền vệ Eninho thoải mái xử lý bóng trong vòng cấm trước khi tung cú sút búa bổ hạ gục thủ thành Quốc Thiện Esele.
Sau bàn thua đầu tiên, hàng thủ B.Bình Dương tiếp tục bộc lộ nhiều khoảng trống. Hệ quả, trước khi hiệp 1 khép lại, Jeonbuk đã có bàn thắng thứ 2. Ở tình huống này, các cầu thủ của đội chủ nhà dễ dàng phối hợp như chốn không người trước khi Lee Dong-Gook đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0.
Bước sang hiệp 2, dù đã tung cả Tấn Tài và Tăng Tuấn vào sân nhưng B.Bình Dương vẫn không thể cải thiện thế trận. Kết quả, vào phút 87, Lee Dong-Gook đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với 1 cú vô lê dễ dàng trong vòng cấm, đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Jeonbuk.
Để thua trận thứ 3 liên tiếp, B.Bình Dương tiếp tục xếp cuối bảng E với 0 điểm và hiệu số (-8). Đây gần như đã là dấu chấm hết cho đội bóng đất Thủ ở AFC Champions League mùa này. Theo lịch, vào ngày 8/4 tới, B.Bình Dương sẽ tiếp tục đấu trận thứ 4 với cuộc tiếp đón Jeonbuk trên sân nhà Gò Đậu.
Đội hình thi đấu
Jeonbuk Motors: Jeong-Nam Hong; A.Wilkinson, Gyu-Ro Lee, Jae-Myong Lee, Leonardo, Eninho (Sang-Hyup Lee 53’), Hoon Jung (Chi-Won Choi 53’), Jae-Sung Lee, Edu (Dong-Chan Kim 77’), Dong-Gook Lee.
B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Michal Nguyễn, Vrankovic, Mai Tiến Thành (Tấn Tài 65’), Trọng Hoàng (Tăng Tuấn 89’), Oloya, Anh Đức (Quang Vinh 56’), Dieng, Oseni.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.