Chelsea có nguy cơ mất trắng Ivanovic

Với chính sách ký hợp đồng 1 năm 1 với các cầu thủ trên 30 tuổi, Chelsea có nguy cơ mất trắng hậu vệ Branislav Ivanovic.


Ivanovic, 31 tuổi, luôn là nhân tố tối quan trọng ở hàng thủ của Chelsea trong những năm qua. Anh được đánh giá là một trong số ít các hậu vệ toàn diện nhất ở châu Âu hiện nay, thủ vững, công sắc. 


Ở mùa giải này, Ivanovic đã ghi được 6 bàn thắng, trong đó không ít pha lập công quan trọng như bàn thắng duy nhất vào lưới Liverpool ở bán kết (lượt về) Capital One Cup, hay mới nhất bàn thắng trên sân PSG ở Champions League.

Dù quan trọng như vậy nhưng Ivanovic không nằm trong ngoại lệ của Chelsea. Ở tuổi 31, anh chỉ được The Blues cung cấp hợp đồng 1 năm 1 nếu muốn ở lại. Mùa trước, Chelsea từng thể hiện sự cứng rắn của mình khi đá bay huyền thoại Frank Lampard ra khỏi Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại của Ivanovic chỉ còn hơn 12 tháng, chính vì thế, cả đôi bên đều rục rịch muốn đàm phán về hợp đồng mới. Ivanovic muốn nhận được sự cam kết dài lâu từ Chelsea, trong khi đó, Chelsea sẵn sàng trả lương cao (90 nghìn bảng 1 tuần) để hậu vệ Serbia chấp nhận ký hợp đồng 1 năm.

Lợi thế cũng là bất lợi của Chelsea là việc Ivanovic không sử dụng người đại diện. Việc đàm phán với Ivanovic vì thế dễ dàng hơn, nhưng nếu The Blues không cho Ivanovic thấy sự tin tưởng cũng như đối xử xứng đáng với những đóng góp của anh, họ có thể mất trắng “hòn đá tảng” đa năng này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.