Cơn thịnh nộ của CĐV Real Madrid lên tới đỉnh điểm

Đêm qua, những thành viên của Real Madrid đã chịu sức ép khủng khiếp trên những khán đài Bernabeu.


Đêm qua, Real Madrid đã nối dài chuỗi trận thất vọng với thất bại 3-4 trước Schalke. Màn trình diễn kém cỏi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến CĐV của CLB này thực sự nổi cơn thịnh nộ trên khắp khán đài.


Theo ghi nhận, trong suốt trận đấu, Real Madrid đã phải hứng chịu những sự phản đối, la ó của những CĐV tại Bernabeu. Trước đó, họ đã “chào đón” HLV Ancelotti bằng những tiếng huýt sáo ngay trước khi trận đấu diễn ra. Kèm theo đó là những tiếng phản đối các cầu thủ khi họ được đọc tên trong đội hình xuất phát qua hệ thống loa.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, đám đông CĐV Real Madrid đã lên tiếng hô vang “Bị loại đi!” và giơ cao những tấm khăn tay màu trắng với hàm ý của sự đầu hàng. Ngoài ra, họ cũng cất cao tiếng ủng hộ Schalke, những người vừa trải qua trận đấu vô cùng quả cảm.

Khoảnh khắc hiếm hoi những CĐV Los Blancos ủng hộ đội nhà là khi Luka Modric tái xuất sau thời gian dài chấn thương (tung vào sân thay Khedira ở phút 58) nhưng đáng tiếc, tiền vệ Croatia đã không trải qua trận đấu thành công.

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã đau đớn thừa nhận phong độ kém cỏi của đội nhà và khẳng định Real Madrid xứng đáng nhận những tiếng la ó từ trên khán đài.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.