De Gea giỏi hơn cả Van der Sar và Valdes

HLV Louis van Gaal đã tấm tắc khen ngợi học trò David de Gea sau trận thắng Newcastle đêm qua.


Ashley Young đã ghi bàn duy nhất ở những phút cuối trận giúp M.U đánh bại Newcastle 1-0. Tuy nhiên David de Gea mới là cầu thủ gây ấn tượng nhất trận đấu đêm qua của Quỷ đỏ.


Một lần nữa David de Gea cho thấy tài năng cũng như tầm quan trọng của mình khi liên tục cản phá những pha dứt điểm của Newcastle giúp mành lưới Quỷ đỏ không bị xé toang bởi các chân sút chủ nhà.

Sau trận đấu, Van Gaal đã hết lời khen ngợi David de Gea. Thậm chí HLV người Hà Lan còn đánh giá thủ môn người Tây Ban Nha cao hơn cả 2 học trò của ông là Van der Sar và Victor Valdes.

“David de Gea, năm nay, thật đáng kinh ngạc, không thể tin được’’, Van Gaal mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên MUTV.

“Trong sự nghiệp của tôi, tôi có nhiều thủ môn giỏi, ví dụ như Edwin van der Sar, Victor Valdes nữa… nhưng David de Gea có mùa giải xuất sắc nhất’’, nhà cầm quân Hà Lan nói tiếp.

Về chiến thắng trước Newcastle, Van Gaal nói: “Sân nhà của Newcastle là nơi không hề dễ thắng vì thế tôi rất vui khi chúng tôi giành chiến thắng.

Họ từng đánh bại nhiều đối thủ lớn ở đây nên tôi rất vui khi giành trọn 3 điểm”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.