Gareth Bale “bịt miệng” dư luận bằng cách nào?

Theo tiết lộ từ Real Madrid, Gareth Bale dành thêm nửa giờ mỗi ngày để tập thêm, hòng lấy lại phong độ tốt nhất để “bịt miệng” dư luận...


Trong thời gian qua, Gareth Bale đã hứng chịu khá nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ, báo giới Tây Ban Nha (đặc biệt là hai tờ Marca và AS) vì thái độ ích kỷ, cộng thêm màn trình diễn kém thuyết phục. Thậm chí, đã có một nhóm CĐV của Real Madrid từng chặn xe, chửi rủa Gareth Bale sau thất bại trước Schalke.


Tuy nhiên, qua hàng loạt sóng gió này, người ta càng có lý do để nể phục Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales không sa lầy vì sức ép khủng khiếp đó như nhiều cầu thủ tha hương khác. Thay vào đó, anh đón nhận và lấy đó làm động lực cho mình.

Theo tiết lộ từ phía Real Madrid, trong thời gian qua, cựu cầu thủ của Tottenham luôn dành thêm nửa giờ mỗi ngày để cải thiện chiến thuật và kỹ thuật của mình. Những buổi tập thêm của Gareth Bale đều có sự giám sát của trợ lý HLV Paul Clement. 

Những nỗ lực của Gareth Bale đã được đền đáp, khi mới đây, cầu thủ này đã lập cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Levante với tỷ số 2-0. Đặc biệt, ở cuộc chiến ấy, cầu thủ này đã có pha ăn mừng kiểu bịt tai. Đó là lời khẳng định đanh thép rằng anh không hề quan tâm tới sự chỉ trích ở xung quanh và chỉ muốn tập trung cống hiến cho Real Madrid. Sự trở lại kịp thời ấy sẽ tiếp thêm động lực lớn cho tiền vệ người xứ Wales trước trận Siêu kinh điển diễn ra vào tuần này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.