Giggs giải thích việc không ăn mừng cùng LvG

Trợ lý HLV của Man Utd, Ryan Giggs đã lên tiếng giải thích việc anh không ăn mừng với Louis van Gaal, qua đó bác bỏ thông tin anh có mâu thuẫn với HLV này.


Như đã biết ở trận đấu giữa Man Utd và Newcastle hồi giữa tuần, Ryan Giggs đã rất lạnh lùng khi chứng kiến Ashley Young ghi bàn thắng quan trọng ở những phút cuối. Cùng thời điểm, HLV Van Gaal hết sức phấn khích, ông hò hét như quát vào mặt Giggs và thậm chí đấm dứ cựu tiền vệ người xứ Wales 2 cái.


Sau trận đấu, huyền thoại Man Utd cũng là đồng đội lâu năm của Giggs trước đây - Paul Scholes cho rằng Giggs không hạnh phúc với vai trò trợ lý và sẽ sớm rời Old Trafford. Trong khi đó, truyền thông Anh cũng đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa Giggs và Van Gaal vì phản ứng trái ngược của hai người trên sân.

Tuy nhiên, cả Van Gaal và Giggs đề bác bỏ thông tin họ có mâu thuẫn. Một ngày sau khi Van Gaal chỉ trích giới truyền thông, đến lượt Giggs đứng ra giải thích việc anh không ăn mừng. Trợ lý người xứ Wales cho biết: “Tôi có cảm giác giống như một cầu thủ trên sân vậy. Tôi ăn mừng nhưng sau đó đột nhiên nhận ra ‘không nên quá vui mừng khi trận đấu vẫn còn 4, 5 phút’. Đó là sự thật nhưng các phương tiện truyền thông lại cố gắng làm rùm beng nó lên.”

Khi được hỏi về mối quan hệ với Van Gaal nói chung, Giggs nói: “Tôi đang tận hưởng từng ngày với ông ấy. Tôi thích làm việc với các cầu thủ và tôi thích làm việc dưới sự hướng dẫn của một HLV tuyệt vời như ông ấy, người đã có rất nhiều chiến thắng. Ông ấy đối với tôi cũng rất tuyệt vời và đầy trách nhiệm.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.