Harry Kane “sướng phát điên” vì màn ra mắt như mơ

Sau trận đấu với Lithuania, tiền đạo Harry Kane đã không giấu được niềm vui với màn ra mắt như mơ ở ĐT Anh…

Ở trận đấu với Lithuania đêm qua, Harry Kane không được đá chính. Mặc dù vậy, chỉ 79 giây sau khi tung vào sân thay thế Wayne Rooney, tiền đạo trẻ của Tottenham đã ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh.



Sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi này đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc với màn ra mắt như mơ này. Trước báo giới, anh cho biết: “Đó là sự khởi đầu không tệ chút nào. Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật.

Tôi thực sự hạnh phúc. Đây là khoảnh khắc lớn lớn nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện cho nước Anh là niềm vinh hạnh lớn. Tôi hy vọng có thể ghi thêm nhiều bàn thắng nữa cho ĐTQG”.

Với chiến thắng 4-0 trước Lithuania, ĐT Anh vẫn duy trì thành tích toàn thắng cả 5 trận đấu và giữ vững ngôi đầu bảng E. Ở trận đấu tiếp theo, Tam sư sẽ hành quân tới Turin gặp ĐT Italia. Rất có thể, Harry Kane sẽ được trao suất đá chính ở cuộc chiến này.

Cũng liên quan tới ĐT Anh, với bàn thắng vào lưới Lithuania, Wayne Rooney đã có 47 pha lập công cho Tam sư, tiến rất gần tới kỷ lục của huyền thoại Bobby Charlton, người đã có được 49 bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.