Hé lộ điều khoản hợp đồng giữa Dani Alves và PSG

Theo tiết lộ từ báo giới TBN, hậu vệ Dani Alves đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG từ hôm 10/3 vừa qua.


Vào cuối mùa giải này, Dani Alves sẽ hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Do không được Barca đàm phán kí bản hợp đồng mới, ngôi sao Brazil đã trở thành “món hàng hot” được nhiều đại gia châu Âu săn đuổi, trong đó có Man Utd.

 

Tuy vậy, theo tiết lộ mới được Marca đăng tải, Quỷ đỏ nước Anh gần như không còn cơ hội sở hữu Alves. Lý do là hậu vệ này đã đạt thỏa thuận ngầm với PSG.
Cụ thể, vào hôm 10/3 vừa qua, Dani Alves đã kí giao kèo với PSG. Theo đó, hậu vệ người Brazil đã đồng ý khoác áo Les Parisiens trong vòng 3 mùa giải tới. Tại đây, anh được gã nhà giàu thủ đô Paris trả mức lương 9 triệu euro/mùa. Đây là chính là yếu tố đã giúp Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đánh bại nhiều đối thủ trong cuộc đua giành Alves.
Cũng theo Marca, người đại diện của Dani Alves đã và đang liên hệ, tìm kiếm căn nhà mới ở thủ đô Paris. Đó là minh chứng cho thấy Alves đã sẵn sàng với thử thách mới ở kinh đô Ánh sáng.
Còn 1 lý do quan trọng nữa khiến Alves quyết định tới PSG. Đó là bởi tại Parc des Princes, anh sẽ được hội ngộ cùng rất nhiều đồng hương người Brazil như David Luiz, Marquinhos, Maxwell hay Thiago Silva. Ngoài ra, anh cũng sẽ có cơ hội gặp lại người đồng đội cũ ở Barca là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
Việc Alves kí giao kèo với PSG là điều không quá khó hiểu bởi kể từ 1/1/2015, hậu vệ này đã được Barca cho phép đàm phán với các CLB khác. Được biết, trong giai đoạn này, Alves đã nhận được 7 lời đề nghị từ các CLB lớn trên khắp châu Âu. 
Nếu Dani Alves rời Nou Camp, Barca sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế. Bởi CLB lúc này vẫn đang bị FIFA cấm chuyển nhượng và chỉ được “đi chợ” vào tháng 1/2016. Hồi mùa Hè 2014, đội bóng xứ Catalan đã đưa về hậu trẻ Douglas từ Sao Paulo nhưng cầu thủ này mới chỉ xuất hiện 1 lần duy nhất ở La Liga.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.