Henry đóng giả thầy giáo khiến nữ sinh phát khóc

Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã khiến các học sinh một trường học xứ Wales bất ngờ khi xuất hiện trong bộ dạng một thầy giáo.


Hôm qua, Henry đã bất ngờ xuất hiện tại Pen-Y-Dre High School, nhưng không phải với vai trò quen thuộc của một bình luận viên truyền hình hay cầu thủ bóng đá, mà là một… thầy giáo.


Huyền thoại người Pháp đến đây để trao giải thưởng của Sky Sports cho nữ sinh Emma Morgan. Chương trình được truyền trực tiếp trên Sky Sports, và Henry đã bí mật đổi vai với giáo viên lớp học để gây bất ngờ. 

Thực tế, Henry đã khiến các sinh viên ngỡ ngàng khi xuất hiện với một mái tóc giả màu đen cùng gọng kính khá trí thức. Tuy nhiên, anh không “che giấu” thân phận được lâu và nhanh chóng bị các sinh viên phát hiện.

Sau đó, Henry đã mời Emma Morgan lên để trao cho cô giải thưởng Sky Sports Living hàng năm của Sky Sports cho sinh viên có thành tựu thể thao xuất sắc nhất xứ Wales trong năm. Hành động bất ngờ của Henry cũng như việc chiến thắng giải thưởng khiến Emma mừng như muốn khóc ngay tại lớp học.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.