HLV Miura huỷ lịch so tài với đội đầu bảng V.League

VFF quyết định không tổ chức trận đấu Olympic Việt Nam – Than Quảng Ninh để hạn chế chấn thương cho các tuyển thủ.

 HLV Miura huỷ lịch so tài với đội đầu bảng V.League
HLV Miura sẽ phải chọn 23 cầu thủ trong số 30 người được triệu tập để điền vào bản danh sách gửi lên AFC trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2016.
Theo VFF, Olympic Việt Nam có nhiều cầu thủ bị chấn thương, không đủ lực lượng để đấu tập với Than Quảng Ninh vào ngày 10/3. Than Quảng Ninh là đội bóng đang dẫn đầu V.League 2015 với 16 điểm sau 8 vòng đấu.
Sau trận đấu với Hà Nội T&T chiều 5/3, Olympic Việt Nam phải nhận thêm 2 ca chấn thương của tiền vệ Hữu Dũng và trung vệ Tiến Dũng. HLV Miura đang lo lắng với tình hình chấn thương của học trò khi trong buổi tập sáng 6/3 chỉ có 17 trong tổng số 30 tuyển thủ có thể ra sân tập luyện.
Như vậy, sau trận đấu với đối thủ Indonesia vào 19h ngày 9/3, Olympic Việt Nam sẽ không có thêm trận đấu nào. Sáng 11/3, Olympic Việt Nam sẽ di chuyển vào TP HCM để chuẩn bị cho trận giao hữu thứ hai gặp U22 Uzbekista vào 17h ngày 14/3 tại SVĐ Thống Nhất.

Ngày 20/3, thầy trò HLV Miura sẽ lên đường sang Thái Lan để thi đấu giao hữu với ĐT Olympic nước này. Đến ngày 23/3, toàn đội di chuyển từ Bangkok (Thái Lan) sang thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) để chuẩn bị tham dự Vòng loại U23 châu Á 2016.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.