HLV U23 Indonesia ngỡ ngàng vì Công Phượng

HLV trưởng U23 Indonesia cho biết ông rất bất ngờ khi biết Công Phượng phải ngồi dự bị.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua trước U23 Việt Nam, HLV U23 Indonesia Aji Santoso cho biết ông không nghĩ tiền đạo Công Phượng phải ngồi dự bị. Ông Aji Santoso cũng cho rằng, nếu tung Công Phượng vào sân ngay từ đầu U23 Việt Nam sẽ còn mạnh hơn nữa.


"Tôi vẫn nhớ Công Phượng, cầu thủ có sức mạnh, lối chơi thông minh và khá ngạc nhiên khi cậu ấy không được vào sân ngay từ đầu. Nếu không, sức mạnh tấn công của Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể", HLV Aji Santoso nói.

HLV U23 Indonesia sau đó tỏ ý không bị thuyết phục trước chiến thắng của đội chủ nhà khi cho rằng: "U23 Indonesia hoàn toàn có thể giành kết quả khả quan nếu đá ở sân trung lập".

Ông Aji Santoso sau đó còn khẳng định U23 Indonesia vẫn "giấu bài" ở trận đấu vừa kết thúc bởi có tới 3 trụ cột không sang Việt Nam.

"U23 Indonesia đến Việt Nam với mục đích thử nghiệm đội hình là chính. Chúng tôi mới đạt 80 - 90% thể trạng tốt nhất mà thôi. Ở vòng loại châu Á sắp diễn ra, Indonesia sẽ bổ sung 5 cầu thủ thuộc biên chế ĐTQG. Hãy chờ xem chúng tôi sẽ như thế nào".


Trong khi đó, về phía ĐT U23 Việt Nam, HLV Miura cho biết đội nhà vẫn còn nhiều chệch choạc: "Trong trận đấu, chúng ta còn có nhiều lỗi phải chỉnh sửa, đặc biệt là việc để thua đối thủ, mất bóng trong những pha tranh chấp tay đôi. Điều này xuất phát từ việc các cầu thủ Việt Nam có thể lực yếu, thấp bé, đây cũng là điểm yếu nói chung của các cầu thủ khu vực Đông Nam Á".

Chiến lược gia người Nhật sau đó lại một lần nữa bày tỏ nỗi thất vọng với hàng công: "Hàng tấn công của đội U23 Việt Nam đã tạo nhiều cơ hội và chơi khá tốt trước Indonesia, tuy nhiên phải nói thêm rằng họ cũng chính là mối lo của tôi. 

Các tiền đạo có nhiều tình huống tấn công nhưng lại có quá ít pha dứt điểm vào cầu môn đối thủ. Điều đáng lo là họ thường để mất bóng trước khi có cơ hội dứt điểm".

Theo kế hoạch, sau trận giao hữu với U23 Indonesia, U23 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi một ngày trước khi lên đường vào  TP.HCM trong ngày 11/3 để chuẩn bị tham dự trận giao hữu thứ hai gặp U23 Uzbekistan, đồng thời làm quen với thời tiết nắng nóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.