Học Becks, Pires dẫn quý tử đến cậy cửa Wenger

Cựu danh thủ người Pháp đã đưa cậu con trai 7 tuổi của mình gia nhập học viện đào tạo trẻ của HLV Wenger.


6 năm gắn bó với Arsenal là đủ để Robert Pires mang trong mình tình yêu đặc biệt với Pháo thủ. Sau khi chia tay Emirates, cựu danh thủ người Pháp vẫn luôn dõi theo bước đi của thầy trò Arsene Wenger. Thậm chí, anh còn có ý định đẩy cậu con trai duy nhất của mình vào lò đào tạo trẻ Arsenal.

Kế hoạch của Pires đã bắt đầu được triển khai trong tuần qua, khi anh dẫn cậu con trai 7 tuổi của mình, Theo Pires tới Arsenal. Tại đây, cậu bé sinh năm 2007 này đã hoàn tất buổi sát hạch đầu tiên tại trung tâm đào tạo trẻ Hale End tại Walthamstow.
Theo đánh giá của các chuyên gia đào tạo trẻ của Arsenal, Theo Pires có kĩ thuật cơ bản khá tốt dù mới 7 tuổi. Ngay sau đó, Pires đã chia sẻ bức ảnh của 2 bố con ở Hale End lên mạng xã hội Instagram.
Trước đó, cô vợ của Pires, Jessica cũng sử dụng Instagram làm công cụ quảng cáo tài năng của cậu con trai Theo. Đó là một đoạn video thể hiện khá chi tiết kĩ thuật cơ bản và khả năng của cậu bé 7 tuổi này.
Robert Pires không phải là cầu thủ đầu tiên gửi con trai tới học viện đào tạo trẻ của Arsenal. Trước đó, David Beckham cũng làm điều tương tự. Thậm chí, cựu tiền vệ người Anh còn đẩy cả 3 cậu con trai tới “cửa” của HLV Wenger.
Chỉ có điều, cậu cả nhà Becks, Brooklyn lại không chứng tỏ được khả năng vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. Do đó, có khả năng cậu bé này sẽ phải rời tuyển U18 của Arsenal vào cuối mùa giải.
Trong quá khứ, Robert Pires đã có 6 năm gắn bó với Arsenal. Đó cũng là giai đoạn Pháo thủ thi đấu thành công nhất, giành 2 danh hiệu Premier League, 3 cúp FA.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.