Họp gấp, Abra cấp khẩn cấp 75 triệu bảng cho Mourinho

Ít giờ sau khi bị PSG đánh bật khỏi Champions League, Roman Abramovich đã triệu tập một cuộc họp kín với Jose Mourinho.


Theo The Sun trong cuộc họp này ông chủ người Nga của Chelsea đã chất vấn Jose Mourinho vì thất bại cay đắng trước PSG. The Blues chơi hơn người và 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng rốt cuộc gục ngã trước đội bóng Pháp.


Dù rất giận dữ với thất bại của Chelsea nhưng Roman Abramovich vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Jose Mourinho. Theo cam kết ngầm giữa 2 người thì Mou sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất 10 năm  nữa để xây dựng Chelsea trở thành một đế chế hùng mạnh như Sir Alex từng làm với M.U.

Bằng chứng là trong cuộc họp Roman Abramovich hứa sẽ cấp cho Jose Mourinho ít nhất 75 triệu bảng để tăng cường lực lượng vào mùa hè 2015. Mou sẽ còn có thêm tiền mua sắm khi bán đi những cầu thủ không cần thiết.

Sở dĩ Roman Abramovich phải rút hầu bao vì ông từng nhận được cảnh báo từ chính Mourinho rằng đội hình của Chelsea quá mỏng. Dù vậy Roman Abramovich bỏ ngoài tai, một phần nguyên nhân khiến The Blues bị đánh bật khỏi FA Cup rồi Champions League.

“Roman rất thất vọng vì kết quả của đội bóng trước PSG. Tuy nhiên ông ấy cũng nhận ra rằng lực lượng hiện tại của Chelsea không có chiều sâu như Man City, Real, PSG, Bayern và Barcelona’’, một nguồn tin thân cận Chelsea tiết lộ với The Sun về cuộc họp khẩn cấp giữa Abra và Mourinho.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.