Ibrahimovic nổi điên: “Có 11 đứa trẻ vây quanh tôi”

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Ibrahimovic đã ví các cầu thủ Chelsea với những đứa trẻ...


Trong trận đấu giữa Chelsea và PSG đêm qua, tiền đạo Ibrahimovic đã nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 31. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là án phạt có phần nặng tay của trọng tài Björn Kuipers dành cho tiền đạo người Thụy Điển.


Tuy nhiên, sau trận đấu, “sát thủ” của PSG không có ý trách móc “ông vua áo đen” này. Thay vào đó, anh đã lên tiếng chỉ trích những cầu thủ Chelsea vì sự vây hãm lấy trọng tài.

Trước báo giới, Ibrahimovic cho biết: “Đó (chiếc thẻ đỏ) là điều tệ hại nhưng nó không tệ bằng việc các cầu thủ Chelsea vây hãm lấy trọng tài ngay sau đó. Tôi cảm giác như có 11 đứa trẻ đang ở bên cạnh tôi”.

Trong khi đó, HLV L.Blanc tin rằng chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic đã tạo nên động lực chiến đấu cho toàn đội cho biết: “Chúng tôi đang tận hưởng niềm vui lớn. Chiếc thẻ đỏ của Ibraimovic đã giúp toàn đội có thêm động lực chiến đấu.

Trận đấu này quả thực điên rồ, chúng tôi đã thi đấu quá xuất sắc. Ngay cả ở trong thế 10 chống 11, PSG vẫn thi đấu khá hiệu quả. Những con số thống kê sẽ chỉ ra điều đó cho bạn”.

Với chiếc thẻ đỏ này, Ibrahimovic sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.