Điểm tin sáng 11/03: Ronaldo lập kỷ lục cúp châu Âu; Mourinho tố PSG chơi bẩn

PSG tiếp tục “hút máu” Chelsea; Courtois công khai phản đối đấu pháp của Mourinho; Cristiano Ronaldo lập kỉ lục mới ở trời Âu;… là những nội dung chính điểm tin sáng 11/03.


Ronaldo vươn lên dẫn đầu. Ảnh internet.
Ronaldo vươn lên dẫn đầu. 
PSG tiếp tục “hút máu” Chelsea. CLB PSG đang có kế hoạch “hút máu” Chelsea, lần này nhà đương kim vô địch Pháp nhắm đến là hậu vệ Cesar Azpilicueta của đội bóng phía Tây thành London.
Ilkay Gundogan muốn gia nhập Man United trong mùa hè. Theo báo chí Anh, tiền vệ Ilkay Gundogan khẳng định muốn hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Arbeloa sắp trở về chốn xưa. Liverpool đang nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ Alvaro Arbeloa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. ợp đồng của Arbeloa với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới năm 2016.
Man City nhắm Alderweireld bổ sung hàng thủ. Alderweireld đang chứng tỏ khả năng khi được cho mượn tại Southampton, và Man City đang muốn ‘cướp’ hậu vệ người Bỉ này vào cuối mùa.
Rafael lập siêu phẩm nhắc nhở Van Gaal. Trước tương lai bấp bênh tại Man Utd, Rafael da Silva đã có một trận đấu cực hay cho đội U21 Quỷ đỏ, qua đó nhắc nhở Van Gaal rằng anh vẫn còn hữu dụng.
Arsenal đón tin dữ sau trận thắng Man Utd. Mới đây Arsenal đã phải đón nhận thêm một ca chấn thương mới của Alex Oxlade-Chamberlain sau trận đấu với Manchester United.
Phong độ của Real Madrid đã chạm đáy. Thủ thành Iker Casillas cho rằng Real Madrid đang trình diễn một phong độ kém cỏi sau trận gặp Schalke.
Mourinho: “PSG là đội bóng bẩn nhất tôi từng thấy”. HLV Chelsea, Jose Mourinho đã công kích kịch liệt đội bóng Pháp PSG trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm nay.
Theo Mourinho thì PSG là một trong những đội bóng quy tụ nhiều cầu thủ giỏi thế giới. Tuy nhiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng thủ đô Paris là CLB “chơi bẩn nhất” mà ông từng đối đầu, ngay cả Zlatan Ibrahimovic.
Thua sốc Schalke, Real không thể viết lại lịch sử Champions League. Với trận thua 3-4 vừa rồi, Real đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp tại đấu trường này lên con số 11, một kỷ lục mới của giải đấu.
Courtois công khai phản đối đấu pháp của Mourinho. Thủ thành Courtois đã đăng đàn phản đối lối chơi phòng ngự mà HLV Mourinho có thể sẽ áp dụng trong cuộc tiếp đón PSG đêm mai.
Cristiano Ronaldo lập kỉ lục mới ở trời Âu. Với cú đúp vào lưới Schalke 04, Cristiano Ronaldo đã trở thành tay săn bàn số 1 mọi thời đại tại đấu trường châu Âu.

Như vậy, Cristiano Ronaldo đã vượt mặt Messi (76) và Raul (76) để trở thành tay săn bàn số 1 mọi thời đại tại đấu trường châu Âu với con số 78 bàn thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.