Kane lập cú đúp, Tottenham đe dọa M.U

Tiền đạo trẻ Harry Kane tiếp tục tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp Tottenham vượt qua QPR 2-1 ngay trên sân khách, qua đó áp sát top 4 Premier League.


Trước sự chứng kiến của HLV tuyển Anh Roy Hodgson trên khán đài, Harry Kane đã có một màn trình diễn chói sáng. Tuyệt vời hơn khi anh đánh bại đối thủ trực tiếp Charlie Austin của QPR ở trận này. Cần biết rằng Kane và Austin chính là 2 tiền đạo người Anh ghi nhiều bàn nhất Premier League 2014-15.


Do Tottenham phải đá chung kết Capital One Cup tuần trước (thua Chelsea), nên trận đấu giữa 2 đội đến giờ mới được thực hiện. Trước khi tiếp đón Tottenham, QPR có phong độ cực tệ. Trong 8 trận gần nhất, họ chỉ thắng được 1 và thua đến 7 trận. Sự kém cỏi đó khiến lợi thế sân nhà không có mấy tác dụng với QPR. 

Trước Tottenham mạnh hơn về mọi mặt, QPR đã cố gắng chơi phòng ngự phản công và tạo ra không ít tình huống nguy hiểm ở đầu trận. Đáng tiếc cho QPR khi họ quá thiếu may mắn ở trận này, ngay phút đầu tiên, Zamora đã dứt điểm trúng khung gỗ Tottenham. Tiếp đó đến lượt Austin không thắng xà ngang dù đã đánh bại được Lloris.

Bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, lối chơi của QPR nhanh chóng bị phá sản bởi Harry Kane. Phút 34, tiền đạo trẻ người Anh ghi bàn mở tỉ số cho Tottenham sau pha ra vào không hợp lý của thủ môn Green. Đến phút 69, vẫn là Kane nhân đôi cách biệt khiến QPR chỉ còn cách “liều chết xông lên”. Đây cũng là bàn thắng thứ 16 của Kane ở Premier League mùa này, vừa đủ giúp anh vượt qua thành tích của Austin (15 bàn) và áp sát Diego Costa, Serigo Aguero (cùng có 17 bàn) trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

Cho dù Sandro đã đem về bàn gỡ khá nhanh cho QPR ở phút 76, nhưng suốt thời gian còn lại, đội bóng của Redknapp không thể xuyên thủng hàng thủ của Tottenham thêm một lần nào nữa khi các chân sút của họ quá vô duyên. So với Kane, Austin thất bại hoàn toàn ở trận này. Kane chỉ cần 5 lần dứt điểm để có 2 bàn thắng, trong khi Austin có đến 9 nỗ lực dứt điểm bất thành. Dấu ấn anh để lại chỉ là pha dứt điểm trúng xà ngang ở hiệp 1.


Với chiến thắng này, Tottenham tiếp tục nuôi hy vọng giành một chỗ trong top 4. Sau 28 trận đấu, đội bóng áo trắng chỉ còn kém Man Utd 3 điểm. Ở chiều ngược lại, QPR yên vị ở vị trí 18 với 22 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.