Lo cho con trai, Rooney không dám ăn mừng kiểu boxing

Tiền đạo Wayne Rooney khẳng định sẽ không bao giờ ăn mừng kiểu đấm bốc thêm một lần nữa vì lo cậu con trai Kai học lỏm.


“Khi vợ tôi đến đón bé Kai. Cô ấy nhìn thấy cháu nó đang ăn mừng kiểu đấm bốc như tôi trong lớp’’, Rooney tâm sự trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận Anh – Lithuania ở vòng loại Euro 2016.


“Tôi không muốn con trai tôi học kiểu ăn mừng của tôi vì thế tôi sẽ không bao giờ ăn mừng kiểu đấm bốc nữa’’, thủ quân ĐT Anh và M.U nói.

Bé Kai thường xuyên học lỏm cách ăn mừng cũng như ứng xử của Wayne Rooney trên sân.

Rooney ăn mừng kiểu boxing khi ghi bàn ở trận thắng Tottenham 3-0. Rooney ăn mừng kiểu này để đáp trả những chỉ trích sau khi clip tiền đạo này bị đồng đội cũ Phil Bardsley hạ đo ván trong nhà bếp bị rò rỉ.

Về sự cố nói trên, Rooney cho hay clip này chỉ là một trò đùa và anh đã giải thích rõ ràng với HLV Van Gaal (M.U) cũng như nhà cầm quân của ĐT Anh, ông Roy Hodgson.

“Có đôi chút hiểu lầm ở đây (clip đấm bốc). Tôi yêu boxing nhưng đôi khi nó mang đến rắc rối cho tôi’’, Rooney nói.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.