Lộ người thay thế Didier Drogba tại Chelsea

Chelsea được cho là đã ở rất gần chữ ký của tiền đạo người Nigeria, Emmanuel Emenike.

​ Theo tờ Daily Express, Chelsea sắp có được tiền đạo người Nigeria, Emmanuel Emenike, cầu thủ hiện đang chơi bóng cho CLB Fenerbahce.


Sở dĩ Chelsea nhắm mua cầu thủ này để nhằm mục đích thay thế cho cầu thủ kỳ cựu Didier Drogba nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa.

Hiện Chelsea vẫn đang trong quá trình đàm phán thuyết phục đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhả người. Được biết, Chelsea đã gửi tới Fenerbahce lời đề nghị khoảng 16 triệu bảng.

Về phía Emmanuel Emenike, cầu thủ này hiện đang rất háo hức trước viễn cảnh tới Premier League chơi bóng sau khi mùa giải này kết thúc.

Hiện tại, ngoài Chelsea, Emenike cũng đang được một số đội bóng ở Anh khác theo đuổi như Arsenal hay Liverpool. Dẫu vậy, theo Daily Express, ưu tiên của cầu thủ này vẫn là The Blues.

Lý do, lối đá của Emenike được cho là khá hợp với HLV Jose Mourinho. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn sử dụng những tiền đạo to khỏe, có tốc độ và sức càn lướt tốt trên hàng công.

Lối chơi của Emenike cũng có những điểm tương đồng với Diego Costa, Loic Remy hay Didier Drogba, vì thế việc anh gia nhập đội bóng thành London cũng là hợp lý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.