Man Utd lỗ bao nhiêu nếu “thanh lý” Di Maria?

Chỉ sau 1 mùa giải, Man Utd đã lên ý định để Di Maria chia tay Old Trafford. Vậy Quỷ đỏ sẽ lỗ bao nhiêu nếu đưa ra quyết định này vào cuối mùa giải?


Mùa Hè năm ngoái, Angel Di Maria đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League khi cập bến Man Utd với mức giá 59,7 triệu bảng. Với giá trị khổng lồ ấy, tiền vệ người Argentina được kì vọng sẽ mang tới diện mạo mới cho Man Utd trong giai đoạn cải tổ dưới triều đại Louis van Gaal.

Tuy vậy, ở Old Trafford, Di Maria chỉ gây ấn tượng trong giai đoạn đầu mùa. Càng thi đấu, anh càng gây thất vọng dù đã được HLV Van Gaal thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau. Như một điều tất yếu, đã có thông tin cho rằng M.U sẵn sàng để Di Maria rời Old Trafford vào cuối mùa giải để vớt vát số tiền mà họ đã chi cho thương vụ này.
Tuy vậy, theo tiết lộ từ Mirror, Man Utd sẽ phải chấp nhận mức lỗ nếu quyết định “thanh lý” cựu sao Real Madrid. Cụ thể, vào thời điểm này, không đội bóng nào chấp nhận chi mức giá ngót nghét 60 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria.
Duy chỉ có PSG tỏ rõ tham vọng chiêu mộ Di Maria, mục tiêu mà họ đã theo đuổi hồi mùa Hè năm ngoái. Tuy vậy, gã nhà giàu PSG chỉ sẵn sàng bỏ ra số tiền là 49 triệu bảng, phần vì Di Maria đang sa sút, phần vì PSG đang đối mặt với luật công bằng tài chính của UEFA.
Bởi vậy, nếu nhất quyết bán Di Maria vào mùa Hè tới, Man Utd có khả năng mất ít nhất 10 triệu bảng. Đây là số tiền không quá lớn nhưng lại thể hiện rõ thất bại của M.U trên thị trường chuyển nhượng.
Cũng theo Mirror, Man Utd muốn bán Di Maria để dành ngân sách đón Gareth Bale, người có mức giá rơi vào khoảng 85 triệu bảng. Tất nhiên, đây là mục tiêu quá khó đối với HLV Van Gaal bởi hiện tại, Real Madrid không hề có ý định để ngôi sao xứ Wales rời Bernabeu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.