Mạo hiểm ra sân, đội trưởng U23 VN chấn thương nặng

U23 Việt Nam vừa phải đón nhận thêm một ca chấn thương nữa.


Tình hình chấn thương tại tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu "thuyên giảm" khi đội vừa phải đón nhận thêm ca chấn thương mới.

Người gặp "vận đen" là trung vệ Quế Ngọc Hải, người trước đó được HLV Miura chỉ định tạm thời đeo băng đội trưởng. Hải bị chấn thương căng bắp đùi và sẽ mất quãng thời gian dài anh mới có thể tập luyện trở lại. 


Thực tế, trước trận giao hữu với U23 Indonesia, Ngọc Hải đã bị chấn thương. Tuy vậy, anh vẫn được HLV Miura xếp đá chính ngay từ đầu trước khi được thay ra vào cuối hiệp 2. Hiện tại, Hải vẫn đang được chăm sóc đặc biệt để sớm trở lại sân cỏ. 

Như vậy với chấn thương kể trên, Ngọc Hải sẽ vắng mặt trong những buổi tập tới của U23 Việt Nam tại TP.HCM nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu tiếp theo với U22 Uzbekistan. Nếu tình hình chấn thương không tiến triển, Hải cũng hoàn toàn có thể sẽ vắng mặt ở trận này.

Việc vắng Ngọc Hải trong những ngày tới sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội U23 Việt Nam. Trong bối cảnh U23 Việt Nam đang được trẻ hóa toàn bộ, khi các chấn thương và sự thiếu kinh nghiệm bủa vây đội tuyển, vai trò đội trưởng Ngọc Hải càng trở nên quan trọng.

Ngọc Hải được NHM biết đến rộng rãi kể từ sau ASIAD 2014 tại Hàn Quốc. Với khả năng tổ chức phòng ngự rất tốt và hỗ trợ hàng công không tệ, Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ được HLV Miura đánh giá cao, luôn được triệu tập mỗi khi ĐTQG hay U23 làm nhiệm vụ.

Liên quan tới tình hình chấn thương chung của toàn đội. Được biết, tình trạng chấn thương của các cầu thủ hiện nay đang tiến triển tốt. Ngoại trừ Xuân Trường và Tuấn Tài phải nghỉ thêm khoảng 10 ngày nữa, các cầu thủ còn lại cũng sẽ sớm tập luyện trở lại khi đội có mặt tại TP.HCM.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.