Messi bất ngờ lên tiếng về... C.Ronaldo

Trước báo giới, Messi đã có những dòng tâm sự về “đối thủ” CT7 trước thềm trận Siêu kinh điển.


Messi đang được tung hô không ngớt với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua (đặc biệt là sau trận gặp Man City). Điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho El Pulga tỏa sáng trong trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này.


Đây là trận đấu vô cùng quan trọng, có thể quyết định tới số phận Barcelona và Real Madrid trong mùa giải này. Kẻ chiến thắng sẽ đứng trước cơ hội lớn giành chức vô địch La Liga.

Chính vì vậy, mặc dù đang có phong độ cao nhưng Messi vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Thậm chí, anh đã dành những lời có cánh dành cho C.Ronaldo và Real Madrid.

Phát biểu trên tờ AS, “siêu sao” người Argentina cho biết: “Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho C.Ronaldo. Với sự xuất hiện của anh ấy, Real Madrid sẽ nguy hiểm hơn gấp bội. Không thể nói rằng CR7 đang có phong độ kém được.

Cá nhân tôi cũng ấn tượng với nhiều cầu thủ khác của Real Madrid. Chúng tôi sẽ tập trung toàn lực chuẩn bị cho trận đấu này như những cuộc chiến sinh tử khác”.

Hiện tại, Messi đã vượt mặt C.Ronaldo để trở thành chân sút số 1 ở La Liga mùa giải này với 32 pha lập công, hơn “đối thủ” người Bồ Đào Nha 2 bàn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.