Miura tuyên chiến với Malaysia

Trước thềm trận mở màn vòng loại U23 châu Á gặp U23 Malaysia, HLV Miura cho biết toàn đội đã sẵn sàng và không gặp bất cứ áp lực nào.


Sau rất nhiều ngày kiệm lời với báo chí, HLV Miura cuối cùng cũng đã có những chia sẻ với giới truyền thông về sự chuẩn bị của U23 Việt Nam cho vòng loại U23 châu Á 2016.

Trước đông đảo phóng viên Việt đang có mặt tại Malaysia, chiến lược gia người Nhật cho biết ông cũng như các học trò không phải chịu áp lực nào tại vòng loại U23 châu Á sắp tới ngay cả khi phải chạm trán với đội chủ nhà U23 Malaysia trong trận mở màn.


"Cũng như các giải đấu trước, tôi không hề cảm thấy áp lực", ông Miura nói. "Tôi rất mừng vì mọi thứ đã dần đi vào ổn định từ tâm lý của các cầu thủ cho đến kỹ thuật, chiến thuật".

Nói về trận đấu sắp tới với U23 Malaysia, HLV Miura cho biết: "Trận đấu đầu tiên gặp Malaysia quyết định đến việc đi tiếp của U23 Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh, lại được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi đã có nhiều thông tin về họ. Tôi nghĩ trình độ của các đội bóng ở Đông Nam Á khá tương đồng. U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này".

Trong ngày hôm nay 25/3, thầy trò Miura đã bước vào buổi tập thứ 3 trên đất Malaysia. Vào buổi sáng, ông Miura chủ yếu cho các cầu thủ luyện các bài tấn công, dứt điểm đa dạng từ nhiều phía. Song song với đó là các bài tập đối kháng.

Do thời gian tập luyện kéo dài nên nhiều cầu thủ sau buổi tập phải chườm đá ở cổ chân, đầu gối để tránh bị đau cơ. Ngày mai 26/3, đội sẽ có buổi tập làm quen sân Shah Alam từ 19h-20h giờ địa phương.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với báo chí về việc bảo đảm an ninh, an toàn cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam trên SVĐ Shah Alam, Chủ tịch LĐBĐ Malaysia, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah cho biết, khán giả Việt Nam sẽ được bảo vệ tối đa.

“Hình ảnh xấu ở AFF Cup 2014 sẽ không tái diễn. Người Malaysia chúng tôi vốn rất hiền lành, hiếu khách, bạo lực xảy ra trên khán đài tại AFF Cup chỉ là sự bộc phát của một số nhỏ CĐV quá khích. Tôi tin điều này không lặp lại ở vòng loại U23 châu Á”, ông Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah khẳng định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.