“Mồi ngon” của Messi và cơ hội “truất ngôi” Real

Gặp Vallecano là cơ hội rất tốt để Messi tiếp tục ghi bàn, đồng thời giúp Barca truất ngôi đầu bảng của Real.

"Mồi ngon" của Messi và cơ hội “truất ngôi” Real
Messi ghi tới 11 bàn/7 trận thắng gần nhất của Barca trước Vallecano
Cái duyên của Messi
Messi đang có phong độ cực cao kể từ đầu năm 2015. 15 bàn thắng của siêu sao người Argentina đã giúp Barca thắng như chẻ tre (thắng 14/15 trận gần đây). Thậm chí theo một thống kê, số pha lập công của Leo kể từ đầu năm mới còn bằng cả tam tấu BBC của Real cộng lại (Benzema 5, Bale 3, Cristiano Ronaldo 7).
Không chỉ có vậy, trước trận đấu với Vallecano vào chiều nay 8/3 (18h), các cule đặt rất nhiều kì vọng vào M10, bởi anh rất có duyên ghi bàn vào lưới đội khách. Barca đã thắng cả 7 trận gần nhất đọ sức với Vallecano, trong đó El Pulga có những đóng góp cực lớn.
Leo đã ghi bàn trong 6/7 trận thắng gần nhất của Barca trước Vallecano, trong đó có tới 4 lần lập cú đúp và 3 lần ghi được 1 bàn thắng. Tính ra, Messi đã nã vào lưới của Vallecano tới 11 bàn/7 trận gần nhất. Ở lượt đi mùa giải năm nay, trong chiến thắng 2-0 của Barca trên sân của Vallecano, Messi cũng đóng góp 1 bàn.
Cờ đã đến tay
Việc Real thất thủ 0-1 trên sân của Bilbao rạng sáng nay đã tạo ra cơ hội cực tốt cho Barca. Hiện khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm (61 – 59), nên đây là cơ hội “trời cho” để gã khổng lồ xứ Catalunya truất ngôi đầu bảng của đại kình địch.

Với phong độ hiện tại của “Blaugrana”, họa chỉ có động đất Messi và các đồng đội mới để mất điểm trước một Vallecano nhỏ bé (đang xếp thứ 11). Nếu thắng, Barca sẽ giành được vị trí số 1 sau vòng 26 với 62 điểm.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.